Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh Hero.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh HeroViệt Sub Năm: 1997

Mã Vĩnh Trinh (Kim Thành Vũ) và Mã Đại Tường (Nguyên Hoa) rời Sơn Đông đến Thượng Hải kiếm sống. Tại đây họ gặp được Đàm Tứ (Nguyên Bưu) một người có thế lực ở Thượng Hải. Với sự giúp đỡ của Đàm Tứ, Mã Vĩnh Trinh nhanh chóng nổi danh ở Thượng Hải.

Vùng Trời Tử Thần Horizon Line.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Vùng Trời Tử Thần Horizon LineThuyết Minh Năm: 2020

Sau cơn nhồi máu cơ tim đột ngột, phi công duy nhất của chiếc máy bay chở Sarah và Jackson đã đột ngột qua đời. Cả hai bất ngờ rơi vào tình huống nguy hiểm khi máy bay bị mất kiểm soát và mất tín hiệu với đất liền.

Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious Treasure.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious TreasureThuyết Minh Năm: 2020

Hồ Bát Nhất cùng hai cộng sự quen thuộc Shirley Dương và Vương Khải Tuyền lên đường chinh phục con rết sáu cánh để lấy được thuốc cải tử hồi sinh quý giá ở Tương Tây. Không chỉ một, mà rất nhiều bẫy được đặt tại hầm mộ này. Liệu tam giác sắt Mô Kim Hiệu Úy có thể sống sót trở về không?

Băng Cướp Xinh Đẹp Bandidas.Diễn Viên: Penélope Cruz,Salma Hayek,Steve Zahn,Dwight Yoakam,Denis Arndt,Audra Blaser

Băng Cướp Xinh Đẹp BandidasViệt Sub Năm: 2006

Hai cô gái bị đẩy vào cảnh bần cùng khi ruộng đất của họ bị một trùm tài phiệt dùng vũ lực cướp đoạt. Không còn gì để hy vọng, họ buộc phải đi cướp các ngân hàng của tay trùm để giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ và đòi lại công lý cho gia đình.

Xem Phim Những Tay Súng Miền Hoang Dã - The Wild Bunch Việt Sub (1969) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1969 ở miền tây nước mỹ những kẻ sống ngoài vòng pháp luật ở vùng biên giới mexico mỹ đang đối mặt với quân đội mỹ và một nhóm những người chuyên săn tiền thưởng bọn chúng lên kế hoạch tổ chức một vụ cướp nhằm vào một chuyến tàu của quân đội mỹ những tiếng súng săn súng máy và súng tự động cùng tiếng vó ngựa không phải là điều dành cho những kẻ nhát gan ở miền tây đầy bạo lực nàynhững tay súng miền hoang dã,xem phim những tay súng miền hoang dã,download những tay súng miền hoang dã,xem online những tay súng miền hoang dã hd,xem những tay súng miền hoang dã nhanh,tai phim những tay súng miền hoang dã,the wild bunch,xem phim the wild bunch,download the wild bunch,xem online the wild bunch hd,xem the wild bunch nhanh,tai phim the wild bunch,william holden,ernest borgnine,robert ryan,edmond obrien,warren oates,jaime sánchez,ben johnson