Hắc Lâu Quái Đàm The Haunting

Hắc Lâu Quái Đàm The HauntingViệt Sub Năm: 2023

Giang Thước không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của căn nhà ma ám giá rẻ do Anh Tây Giả cung cấp, do đó anh quyết định mua nó bất chấp sự phản đối từ Tần Nhất Hằng và Viên Trần.

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase Ii.Diễn Viên: Matt Mercer,Marianna Palka,Morgan Peter Brown

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase IiViệt Sub Năm: 2015

Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 (Contracted 2013), ở phần 2 này, mức độ tàn phá của căn bệnh quái ác đã tiến triển kinh khủng, kẻ tâm thần đã gây ra nguồn bệnh cho rằng xã hội loài người là một loài virus nguy hiểm cần phải loại trừ.

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse Party.Diễn Viên: Matt Mercer,Marianna Palka,Morgan Peter Brown

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse PartyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.

Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No Iutoori.Diễn Viên: Matt Mercer,Marianna Palka,Morgan Peter Brown

Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No IutooriViệt Sub Năm: 2014

Tại một trường trung học, một giáo viên đang giảng bài bất thình lình bị nổ tung sọ ngay bên bục giảng. Kế sau đó, những vụ nổ xảy ra liên tiếp. Shun Takahata và những học sinh trong lớp bị ép buộc phải cùng tham gia một trò chơi sinh tử mà họ không hề biết ai đứng đằng sau chuyện này, tại sao và mọi việc sẽ đi về đâu?

Đồi Tuyết Máu Let It Snow.Diễn Viên: Matt Mercer,Marianna Palka,Morgan Peter Brown

Đồi Tuyết Máu Let It SnowThuyết Minh Năm: 2020

chuyến du lịch chết người của cô gái Mia và chồng sắp cưới. Trượt tuyết bất chấp lời can ngăn, cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt. Còn xui xẻo hơn khi Mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới nền lạnh.

Xem Phim Những Kẻ Lạ Mặt - The Strangers Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một cặp vợ chồng mới cưới bị ba kẻ lạ mặt giấu mình sau những chiếc mặt nạ truy sát khi họ vừa trở về nhà sau đám cướinhững kẻ lạ mặt,xem phim những kẻ lạ mặt,download những kẻ lạ mặt,xem online những kẻ lạ mặt hd,xem những kẻ lạ mặt nhanh,tai phim những kẻ lạ mặt,the strangers,xem phim the strangers,download the strangers,xem online the strangers hd,xem the strangers nhanh,tai phim the strangers,alex fisher,peter clayton,luce