Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones Diary.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones DiaryViệt Sub Năm: 2001

31 tuổi, xinh đẹp và độc thân, Jones (Renée Zellweger) làm việc tại một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng rất tẻ nhạt. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ có rượu và thuốc. Với sự tham gia của các diễn viên như: Renée Zellweger, Colin Firth, Hugh Grant, đạo diễn phim là Sharon Maguire.

Rustin George C. Wolfe.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Rustin George C. WolfeViệt Sub Năm: 2023

đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính, nhà hoạt động Bayard Rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở Washington.

Kế Hoạch Hoàn Hảo Best Laid Plans.Diễn Viên: Adewale Akinnuoye,Agbaje,David Ohara,Stephen Graham

Kế Hoạch Hoàn Hảo Best Laid PlansViệt Sub Năm: 2012

mối quan hệ giữa tên côn đồ Danny và Joseph, một nguời cao to và có trí tuệ. Khi Danny thấy mình mắc nợ một tên trùm tội phạm địa phương, và thấy mình không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc hợp tác cùng Joseph tham gia vào một loạt các trận chiến đấu ngầm mà từ đó Danny có thể thanh toán các khoản nợ của mình

Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

Xem Phim Nhịp Điệu Tình Yêu - Love Beats Rhymes Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi ca sĩ rap coco azealia banks tham gia vào một lớp học thơ cô ấy nghĩ rằng những vần điệu của cô ấy sẽ gây ấn tượng với giáo viên của cô giáo sư dixon jill scott thay vào đó dixon thách thức coco để tìm kiếm ý nghĩa thực sự trong lời bài hát của cô đặt cô lên một hành trình khám phánhịp điệu tình yêu,xem phim nhịp điệu tình yêu,download nhịp điệu tình yêu,xem online nhịp điệu tình yêu hd,xem nhịp điệu tình yêu nhanh,tai phim nhịp điệu tình yêu,love beats rhymes,xem phim love beats rhymes,download love beats rhymes,xem online love beats rhymes hd,xem love beats rhymes nhanh,tai phim love beats rhymes,john david washington,common,method man,hana mae lee