Đẫm Máu Blood Out.Diễn Viên: Luke Goss,Val Kilmer,50 Cent

Đẫm Máu Blood OutThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Blood Out, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jason Hewitt, với sự tham gia của các diễn viên - Luke Goss, Val Kilmer, 50 Cent, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Films In Motion, Voodoo Production Services vào năm 2011. Bộ phim Đẫm máu kể về David thành viên một băng nhóm, bị sát hại bởi chính thành viên của băng nhóm, khi mà anh muốn rửa tay gác kiếm để kết hôn với Anya.

Băng Đảng Miami A Miami Love Story.Diễn Viên: Lexi Delarosa,Miguel Fuego Duran,Paul Antoine

Băng Đảng Miami A Miami Love StoryThuyết Minh Năm: 2017

Patrick và Felipe, hai ông trùm lớn nhất ở Miami vốn luôn đối đầu nhau để giành phần thống trị thị trường ma túy. Khi cuộc chiến đang ở thế cân bằng thì mối tình của Flo em gái Patrick và cháu trai của Felipe như ngòi nổ khiến tình hình thế giới ngầm căng thẳng hơn bao giờ hết.

Zatoichi Bị Lừa Samaritan Zatoichi.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Yoshiko Mita,Makoto Satô

Zatoichi Bị Lừa Samaritan ZatoichiViệt Sub Năm: 1968

Zatoichi bị lừa bởi một băng đảng tội phạm và giết chết một người đàn ông. Nhận ra sai lầm của mình, ông sẽ bảo vệ em gái của người đã chết, và cô gái này không chấp nhận sự giúp đỡ của ông...

Cuộc Chiến Quyền Lợi The Hunt.Diễn Viên: Ahn Seong,Gi,Jo Jin Woong,Han Ye Ri,Kwon Yul,Son Hyeon,Joo

Cuộc Chiến Quyền Lợi The HuntThuyết Minh Năm: 2016

Cô chị gái là Katarina (Julia Stiles), thường gọi là Kat, tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai. Cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiện.

Xem Phim Nhật Ký Thây Ma 2 - Zombie Diaries 2 Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba tháng đã trôi qua kể từ khi bùng phát virus quét sạch 99 9 dân số thế giới biến nạn nhân của nó ăn vào da thịt sống chết tại anh một ban nhạc còn sót lại của binh sĩ và dân thường đã quy y tại một doanh trại quân đội ở nông thônnhật ký thây ma 2,xem phim nhật ký thây ma 2,download nhật ký thây ma 2,xem online nhật ký thây ma 2 hd,xem nhật ký thây ma 2 nhanh,tai phim nhật ký thây ma 2,zombie diaries 2,xem phim zombie diaries 2,download zombie diaries 2,xem online zombie diaries 2 hd,xem zombie diaries 2 nhanh,tai phim zombie diaries 2,philip brodie,alix wilton regan and rob oldfield,see full cast and crew