Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of Alkaid

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of AlkaidViệt Sub Năm: 2023

Ở thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân Quốc, thanh tra tiểu xa Xaio Jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại Thượng Hải. Trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp, anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là "sự kiểm soát", và bất ngờ trở thành một thành viên của Đặc điều cục.

Truy Bắt Sát Nhân Solace.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Truy Bắt Sát Nhân SolaceViệt Sub Năm: 2016

kể về bác sĩ tâm lý John Clancy có năng lực đặc biệt buộc phải phối hợp với cảnh sát FBI để truy lùng dấu vết của một tên sát nhân tâm thần. Đồng thời, tên sát nhân này là người cùng chia sẻ năng lực đặc biệt với John Clancy, tạo nên một liên kết tâm linh giữa hai người mà theo đó ai cũng có thể tiên đoán đường đi nước bước của người còn lại.

Sa Ngã Fallen.Diễn Viên: Joely Richardson,Hermione Corfield,Jeremy Irvine,Addison Timlin

Sa Ngã FallenViệt Sub Năm: 2016

kể về Một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ. Ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần, người đã yêu cô hàng nghìn năm trước. Bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải Oscar cho phim “Shine” là Scott Hicks đạo diễn.

Xem Phim Nhãn Lực Siêu Nhiên - Midnight Special Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự án có sự tham gia của michael shannon và kirsten dunst trong vai cha và mẹ của alton jaeden lieberher khi quyền năng của đứa trẻ đưa công chúng biết đến cả gia đình bị buộc phải chạy trốn khỏi những kẻ cực đoan tôn giáo và chính quyền địa phương bên cạnh các diễn viên chính dàn sao phụ trợ cũng rất nổi bật như adam driver joel edgerton và sam shepardnhãn lực siêu nhiên,xem phim nhãn lực siêu nhiên,download nhãn lực siêu nhiên,xem online nhãn lực siêu nhiên hd,xem nhãn lực siêu nhiên nhanh,tai phim nhãn lực siêu nhiên,midnight special,xem phim midnight special,download midnight special,xem online midnight special hd,xem midnight special nhanh,tai phim midnight special