Hòn Đảo Đen Black Island

Hòn Đảo Đen Black IslandViệt Sub Năm: 2021

Những bí mật đen tối của hòn đảo tưởng như yên bình đe dọa nuốt chửng cậu học sinh mồ côi khi cậu ngày càng thân thiết với người giáo viên mới bí ẩn.

Đối Đầu Helios

Đối Đầu HeliosViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh cuộc truy tìm vũ khí hủy diệt hàng loạt – thiết bị DC8 có khả năng san bằng cả Hồng Kông chỉ trong vòng một đêm. Chính phủ Hàn Quốc - nơi thiết bị được tạo ra và chính phủ Hồng Kông - nơi đang bị đe doạ xoá sổ phải điều động mọi nguồn lực vào cuộc đối đầu căng thẳng để ngăn chặn âm mưu khủng bố

Thành Phố Tội Ác Sin City.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Thành Phố Tội Ác Sin CityViệt Sub Năm: 2005

dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc, That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của Frank Miller. Từng frame hình của Sin City được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic này.

Tay Cướp Ngân Hàng The Real Mccoy.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Tay Cướp Ngân Hàng The Real MccoyViệt Sub Năm: 1993

sản xuất năm 1993, do Russell Mulcahy đạo diễn và có sự tham gia của Kim Basinger, Val Kilmer và Terence Stamp. Sau thời gian dài bóc lịch, Karen McCoy (Kim Basinger) tay cướp ngân hàng lừng lẫy 1 thời hít thở mùi tự do với duy nhất bộ đồ dính trên người.

Xem Phim Nhà Tù Đá - The Rock Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

francis hummel một tướng giỏi của lực lượng quân sự mỹ trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ mỹ cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự mỹ khi chiếm giữ ngục alcatraz vững chắc làm cứ địa của mìnhnhà tù đá,xem phim nhà tù đá,download nhà tù đá,xem online nhà tù đá hd,xem nhà tù đá nhanh,tai phim nhà tù đá,the rock,xem phim the rock,download the rock,xem online the rock hd,xem the rock nhanh,tai phim the rock,sean connery,nicolas cage,ed harris,john spencer,david morse