Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview Terrace.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Patrick Wilson,Kerry Washington

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview TerraceViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Chris và Lisa. Họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại California thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm - những kẻ phân biệt chủng tộc.

The Obscured Free Movies.Diễn Viên: Max Rhyser,Ashton Leigh,Boomer Tibbs

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Xem Phim Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa - The Seasoning House Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà thổ nơi những cô gái bị bắt và đem đến để làm gái điếm cho quân đội và người dân xung quanh trong số đó có angel một người câm điếc và được ông chủ để mắt đến nên không phải phục vụ khách thay vì vậy cô chịu trách nhiệm trông coi căn nhà và chuẩn bị trước cho những cô gái ở đó khi khách đến rồi một ngày chính những tên giết gia đình cô xuất hiện tại đâynhà thổ,nhà chứa bốn mùa,xem phim nhà thổ,nhà chứa bốn mùa,download nhà thổ,nhà chứa bốn mùa,xem online nhà thổ,nhà chứa bốn mùa hd,xem nhà thổ,nhà chứa bốn mùa nhanh,tai phim nhà thổ,nhà chứa bốn mùa,the seasoning house,xem phim the seasoning house,download the seasoning house,xem online the seasoning house hd,xem the seasoning house nhanh,tai phim the seasoning house,rosie day,sean pertwee,kevin howarth