Câu Chuyện Về Banshee Banshee Chapter.Diễn Viên: Ted Levine,Michael Mcmillian,Katia Winter

Câu Chuyện Về Banshee Banshee ChapterViệt Sub Năm: 2013

kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.

Con Đường Chết 3 Joy Ride 3.Diễn Viên: Kirsten Prout,Ben Hollingsworth,Ken Kirzinger

Con Đường Chết 3 Joy Ride 3Việt Sub Năm: 2014

Trong Joy Ride 3, cơn ác mộng bắt đầu khi một nhóm tay đua đường phố vùn vụt đến đại lộ Rally 1000, gặp lão Rusty Nail kẻ sát nhân tàn bạo và từng người một lần lượt gục ngã dưới bàn tay của hắn, mặc cho cảnh sát ráo riết tầm nã.

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Danielle Harris,Katharine Isabelle

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2Thuyết Minh Năm: 2014

Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And Hell.Diễn Viên: Theeradanai Suwannahom,Natha Bangkhomnetr,Nathaya Bangkhomnetr

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And HellViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện thứ nhất kề về một ông chủ giàu có và nổi tiếng tàn ác bị cướp bắn chết nhằm muốn chiếm đoạt số vàng của ông, nhưng đến khi chết ông đã yếm bùa chú để nhằm bảo vệ số vàng bị người khác chiếm đoạt. Câu chuyện thứ 2 xảy ra tại một chung cư bởi những vấn đề phát sinh từ mối quan hệ tình cảm của các bạn trẻ gây ra những vụ án mạng bí ẩn.

Xem Phim Nhà Nghỉ Kinh Hoàng - No Tell Motel Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng không còn cách nào khác họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trướcnhà nghỉ kinh hoàng,xem phim nhà nghỉ kinh hoàng,download nhà nghỉ kinh hoàng,xem online nhà nghỉ kinh hoàng hd,xem nhà nghỉ kinh hoàng nhanh,tai phim nhà nghỉ kinh hoàng,no tell motel,xem phim no tell motel,download no tell motel,xem online no tell motel hd,xem no tell motel nhanh,tai phim no tell motel,rileigh chalmers,johnny hawkes and ed holden