Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Nữ Hoàng Kristina The Girl King.Diễn Viên: Malin Buska,Sarah Gadon,Michael Nyqvist

Nữ Hoàng Kristina The Girl KingChưa Sub Năm: 2015

vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ, lộng lẫy về nữ hoàng Kristina của Thụy Điển, cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi, người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa Thụy Điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàng.

Đảo Tàn Sát Cutthroat Island.Diễn Viên: Geena Davis,Matthew Modine,Frank Langella,Maury Chaykin

Đảo Tàn Sát Cutthroat IslandChưa Sub Năm: 1995

Người ta đồn rằng Đảo Cutthroat ở giữa biển Caribe là nơi cất giữ kho báu của hải tặc huyền thoại Henry Morgan. Tấm bản đồ dẫn tới kho báu được tướng cướp chia làm ba phần và giao cho các con trai nắm giữ. Ở thế kỷ 17, Henry Morgan là hải tặc đáng sợ nhất ở vùng biển Caribe.

Thảm Họa Băng Hà Snowmageddon.Diễn Viên: David Cubitt,Laura Harris,Dylan Matzke

Thảm Họa Băng Hà SnowmageddonChưa Sub Năm: 2011

Thị trấn Alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh. Những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giới.

Làm Người 3 Being Human 3.Diễn Viên: David Cubitt,Laura Harris,Dylan Matzke

Làm Người 3 Being Human 3Chưa Sub Năm: 2015

bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở Boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra, cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốt.

Xem Phim Ngưu Lang Chức Nữ - The Legend Of Love Chưa Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng thanh niên trẻ tuổi ngưu lang có cơ duyên gặp và đem lòng yêu nàng tiên xinh đẹp tên gọi chức nữ tình cảm nảy nở giữa họ và chức nữ trái mệnh trời kết hôn với ngưu lang làm ngọc hoàng nổi giận chia cách đôi uyên ương mãi mãingưu lang chức nữ,xem phim ngưu lang chức nữ,download ngưu lang chức nữ,xem online ngưu lang chức nữ hd,xem ngưu lang chức nữ nhanh,tai phim ngưu lang chức nữ,the legend of love,xem phim the legend of love,download the legend of love,xem online the legend of love hd,xem the legend of love nhanh,tai phim the legend of love,ôn triệu luân,quách thiện ni,âu cẩm đường,đường ninh