Thánh Thomas More A Man For All Seasons.Diễn Viên: Paul Scofield,Wendy Hiller,Robert Shaw

Thánh Thomas More A Man For All SeasonsViệt Sub Năm: 1966

Câu chuyện có thật về cuộc đời của Thomas More, đại pháp quan của nước Anh ở thế kỷ 16 dưới thời vua Henry VIII. Nổi tiếng với tài năng chính trị và lối sống ngay thẳng, ông đã từ chức để phản đối việc nhà vua chống lại giáo hoàng. Quyết định đó đã dẫn tới cái chết đầy oan nghiệt của ông. Năm 1502, Arthur, thái tử xứ Wales, qua đời.

Điểm Chết The Hollow Point.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lynn Collins,Ian Mcshane

Điểm Chết The Hollow PointViệt Sub Năm: 2016

Một cảnh sát trưởng mới ( Patrick Wilson ) của một thị trấn nhỏ gần biên giới Mỹ và Mexico bị nghi ngờ dính líu tới một âm mưu buôn lậu vũ khí đạn qua biên giới.

Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lynn Collins,Ian Mcshane

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Xem Phim Người Phát Minh Ra Giáng Sinh - The Man Who Invented Christmas Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc hành trình huyền diệu đã dẫn đến việc tạo ra ebenezer scrooge christopher plummer tiny tim và các nhân vật cổ điển khác từ câu chuyện a christmas carol tháng 10 năm 1843 charles dickens dan stevens nếm mùi thất bại với ba cuốn sách cuối cùng của ôngngười phát minh ra giáng sinh,xem phim người phát minh ra giáng sinh,download người phát minh ra giáng sinh,xem online người phát minh ra giáng sinh hd,xem người phát minh ra giáng sinh nhanh,tai phim người phát minh ra giáng sinh,the man who invented christmas,xem phim the man who invented christmas,download the man who invented christmas,xem online the man who invented christmas hd,xem the man who invented christmas nhanh,tai phim the man who invented christmas,dan stevens,mark schrier,patrick joseph byrnes