Thanh Tra Luther Luther First Season.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Luther Luther First SeasonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/??)

Sau 7 tháng tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do trong 1 lần đuổi bắt anh đã gây ra cái chết cho 1 tên tội phạm, John Luther trở lại nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ của Justin Ripley, anh điều tra một vụ giết người tại nhà, Douglas và Laura Morgan được tìm thấy bởi cô con gái Alice.

Đội Trưởng Cảnh Sát Police Captain.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Đội Trưởng Cảnh Sát Police CaptainViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

Dựa trên câu chuyện có thật về vị một đội trưởng cảnh sát anh hùng ở Trung Quốc. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những vụ án hóc búa, căng thẳng nhưng cũng đầy tính chân thực. Đồng thời, phim cũng lột tả và lên án những vấn đề đáng suy ngẫm trong xã hội.

Ký Ức Sát Nhân Memories Of Murder: Gap Dong.Diễn Viên: Yoon Sang Hyuk,Sung Dong Il,Lee Joon,Kim Ji Won

Ký Ức Sát Nhân Memories Of Murder: Gap DongViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Một cô gái trẻ bị sát hại dã man bởi một người chưa biết vào một đêm tối. Khi thành phố được nắm chặt bởi một chuỗi các vụ giết người nối tiếp , tổng cộng chín vụ giết người trong vòng bán kính mười hai cây số từ năm 1993 , cảnh sát kết luận rằng một người đàn ông họ đã có biệt danh là " Gap -dong " là đằng sau tội ác. Nhưng thám tử Yang Cheol- gon tin rằng kẻ giết người thực tế là Hà Il- sik, một cư dân của thị trấn và đã được thử thách trí tuệ

Thiết Thám The Defected.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thiết Thám The DefectedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.

Xem Phim Người Hùng Điên Rồ - Bad And Crazy Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim chủ nghĩa anh hùng về 8220 8221 kẻ xấu 8221 8221 có năng lực soo yeol lee dong wook đã phục hồi nhân tính sau khi gặp k wi ha joon một người điên rồ nhưng chính trực soo yeol lee dong wook là một sĩ quan cảnh sát tài năng của đội truy bắt tội phạm ma túy dù chỉ tốt nghiệp trung họcngười hùng điên rồ,xem phim người hùng điên rồ,download người hùng điên rồ,xem online người hùng điên rồ hd,xem người hùng điên rồ nhanh,tai phim người hùng điên rồ,bad and crazy,xem phim bad and crazy,download bad and crazy,xem online bad and crazy hd,xem bad and crazy nhanh,tai phim bad and crazy