Tiền Bi Moneyball

Tiền Bi MoneyballViệt Sub Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About Tott.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Brian Richard Garton,Saranya Jumpatip

Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About TottViệt Sub Năm: 2015

Tott là chàng trai có ngoại hình bắt mắt, là mẫu người đàn ông trong mơ của phụ nữ. Cậu gặp gỡ và hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được một điểm dừng trong tình yêu. Một phần vì cậu mải đi làm kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại của mình đang phải sống tại viện dưỡng lão sau khi mẹ cậu lấy người chồng thứ hai.

Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

10 Điều Em Ghét Anh 10 Things I Hate About You.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Heath Ledger,Julia Stiles

10 Điều Em Ghét Anh 10 Things I Hate About YouViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim teen kinh điển và gắn liền với ký ức của nhiều 8x ngày trước, 10 Things I Hate About You xoay quanh một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn của tuổi học trò. Vừa chuyển tới trường mới, anh chàng Cameron (Joseph Gordon Levitt) đã phải lòng Bianca (Larisa Oleynik) - cô nàng hot nhất trường. Tuy nhiên, Bianca chỉ được phép hẹn hò khi cô chị gái mọt sách khó tính Kat (Julia Stiles) có người rủ đi chơi trước. Và Patrick (Heath Ledger) - một tay "anh chị" đầu gấu

Xem Phim Người Giao Hàng - The Delivery Man Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều năm một người chuyên hiến tinh trùng phát hiện ra ông là cha của hàng trăm đứa trẻ và bây giờ nhiều người trong số họ muốn được gặp ông ông sẽ phải làm như thế nàongười giao hàng,xem phim người giao hàng,download người giao hàng,xem online người giao hàng hd,xem người giao hàng nhanh,tai phim người giao hàng,the delivery man,xem phim the delivery man,download the delivery man,xem online the delivery man hd,xem the delivery man nhanh,tai phim the delivery man,vince vaughn,chris pratt,cobie smulders,andrzej blumenfeld