Hành Trình Cuộc Sống My Life As A Zucchini.Diễn Viên: Gaspard Schlatter,Sixtine Murat,Paulin Jaccoud,Michel Vuillermoz

Hành Trình Cuộc Sống My Life As A ZucchiniViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn tiểu thuyết mang tên Autobiographie d’une courgette, phim kể về cậu bé tên Zucchini. Sau cái chết bất ngờ của mẹ, Zucchini bị ép chuyển đến một ngôi nhà tình thương. Ở đây, cậu bé làm quen với những người bạn cũng có cuộc đời bi kịch.

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn Hop.Diễn Viên: Gaspard Schlatter,Sixtine Murat,Paulin Jaccoud,Michel Vuillermoz

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn HopViệt Sub Năm: 2011

E.B. là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo, nhưng lại không hề có hứng thú với công việc "cha truyền con nối" này. Để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một, E.B bỏ trốn khỏi đảo Phục Sinh. Fred OHare thì trái ngược hoàn toàn. Anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ. Sau khi gặp và cưu mang E.B. tại los Angeles xô bồ, cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rối.

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt Trăng.Diễn Viên: Gaspard Schlatter,Sixtine Murat,Paulin Jaccoud,Michel Vuillermoz

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt TrăngThuyết Minh Năm: 2008

Năm 1969, cũng như mọi người trên toàn thế giới, chú ruồi Nat cùng 2 cậu bạn thân của mình là IQ và Scooter cứ mãi bàn tán xôn xao về sự kiện lịch sử sắp xảy ra: con người lần đầu tiên bay lên bề mặt mặt trăng. Đối với những chú ruồi bé nhỏ như chúng, đó quả là một điều kì diệu. Thế là, để thỏa mơ ước, cả ba chú ruồi quyết định tìm cách lẻn vào tàu du hành và cùng con người thực hiện chuyến bay lịch sử Apollo 13.

Xem Phim Người Dơi Nhí - Merry Little Batman Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé damian wayne đối mặt với kẻ thù trong thành phố của mình sau khi thấy mình đơn độc tại trang viên waynengười dơi nhí,xem phim người dơi nhí,download người dơi nhí,xem online người dơi nhí hd,xem người dơi nhí nhanh,tai phim người dơi nhí,merry little batman,xem phim merry little batman,download merry little batman,xem online merry little batman hd,xem merry little batman nhanh,tai phim merry little batman