Người Khổng Lồ Sắt The Iron Giant.Diễn Viên: Elyse Maloway,Vincent Tong,Erin Mathews

Người Khổng Lồ Sắt The Iron GiantViệt Sub Năm: 1999

Đây là câu chuyện về một cậu bé chín tuổi tên Hogarth Hughes kết bạn với một người máy khổng lồ ngoài hành tinh ngây thơ đến từ ngoài không gian. Trong khi đó, một đặc vụ hoang tưởng của Chính phủ Hoa Kỳ tên là Kent Mansley đến thị trấn, quyết tâm tiêu diệt gã khổng lồ bằng mọi giá.

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party.Diễn Viên: Elyse Maloway,Vincent Tong,Erin Mathews

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 The Secret Life Of Pets 2.Diễn Viên: Elyse Maloway,Vincent Tong,Erin Mathews

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 The Secret Life Of Pets 2Thuyết Minh Năm: 2019

Cũng như bao thú cưng khác, khi đến phòng khám Max đã không giấu nổi vẻ âu lo trên khuôn mặt. Đã vậy, chú chó tội nghiệp còn gặp thêm nhiều người bạn đồng loại vô cùng bất bình thường. Đầu tiên là chú mèo xám thân thiện bắt chuyện với Max, trấn an cậu rằng bác sĩ thú y ở đây rất giỏi nhất ngành về chữa trị chứng… rối loạn cư xử.

Xem Phim Người Dơi: Mối Hận Thù - Batman: Bad Blood Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

batman biến mất để bảo vệ gotham nightwing phải đóng giả làm batman và cùng robin đi bảo vệ thành phố trong khi đó batwoman người đã có mặt lúc batman biến mất quyết tâm đi tìm chuyện gì đã xảy rangười dơi,mối hận thù,xem phim người dơi,mối hận thù,download người dơi,mối hận thù,xem online người dơi,mối hận thù hd,xem người dơi,mối hận thù nhanh,tai phim người dơi,mối hận thù,batman,bad blood,xem phim batman,bad blood,download batman,bad blood,xem online batman,bad blood hd,xem batman,bad blood nhanh,tai phim batman,bad blood,jason omara,yvonne strahovski,stuart allan