Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Hồn Ma Báo Oán Shutter

Hồn Ma Báo Oán ShutterViệt Sub Năm: 2008

Cặp vợ chồng trẻ Benjamin và Jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua Nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu Nhật Bản. Nhưng khi đặt chân đến đất nước Phù Tang, hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren, Jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ ràng.

Sát Nhân Thú Tính Splintered.Diễn Viên: Stephen Walters,Holly Weston And Sacha Dhawan

Sát Nhân Thú Tính SplinteredViệt Sub Năm: 2010

Sophie cô gái luôn bị ám ảnh bởi 1 con thú hình người, một hôm trong chuyến đi dã ngoại tại khu rừng hoang cũng bạn bè. Cô chợt thức dậy khi thấy mình đang bị giam cầm trong ngôi nhà hoang bởi kẻ thú tính như những gì cô hay gặp ác mộng.

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of Night.Diễn Viên: Brandon Routh,Anita Briem,Sam Huntington

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of NightViệt Sub Năm: 2011

Dylan Dog là 1 điều tra viên chuyên điều tra thế giới ngầm huyền bí. Anh ta khó khăn lắm mới rời khỏi được New Orleans để tránh xa cuộc sống đầy ác mộng nơi đó. Nhưng cơn ác mộng đó không bỏ qua cho anh. 1 cô gái nhân tạo, 1 nữ thừa kế và là 1 tên sát thủ tàn bạo đã âm mưu kéo anh ta trở lại với thế giới ma quỷ đen tối.

Xem Phim Người Chồng Tuyệt Vời - The Perfect Husband Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp vợ chồng viola và nicola đang trải qua thời gian khó khăn họ quyết định dành thời gian cuối tuần để nghỉ dưỡng vun đắp tình cảm cho nhau nhưng mọi chuyện lại trở nên tồi tệ hơn họ tưởngngười chồng tuyệt vời,xem phim người chồng tuyệt vời,download người chồng tuyệt vời,xem online người chồng tuyệt vời hd,xem người chồng tuyệt vời nhanh,tai phim người chồng tuyệt vời,the perfect husband,xem phim the perfect husband,download the perfect husband,xem online the perfect husband hd,xem the perfect husband nhanh,tai phim the perfect husband,gabriella wright,bret roberts,carl wharton