Độc Hành Mặt Trăng Moon Man.Diễn Viên: Keanu Reeves,Jason Momoa,Suki Waterhouse,Jayda Fink

Độc Hành Mặt Trăng Moon ManThuyết Minh Năm: 2022

Từ đây, cuộc sống của anh được truyền hình trực tiếp về Trái Đất biến thành một show hài. Độc Cô Nguyệt còn gặp phải một con chuột túi King Kong với cử chỉ được nhân tính hóa. Cả hai liên tục đối đầu nhau đem lại nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!.Diễn Viên: Keanu Reeves,Jason Momoa,Suki Waterhouse,Jayda Fink

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Coma.Diễn Viên: Keanu Reeves,Jason Momoa,Suki Waterhouse,Jayda Fink

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ ComaThuyết Minh Năm: 2019

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên COMA. Đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại. Chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thực.

Xem Phim Người Chỉ Huy Dàn Nhạc - The Conductor Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện được kể thông qua một phép ẩn dụ trong mơ về cuộc đấu tranh nghệ thuật vĩnh cửungười chỉ huy dàn nhạc,xem phim người chỉ huy dàn nhạc,download người chỉ huy dàn nhạc,xem online người chỉ huy dàn nhạc hd,xem người chỉ huy dàn nhạc nhanh,tai phim người chỉ huy dàn nhạc,the conductor,xem phim the conductor,download the conductor,xem online the conductor hd,xem the conductor nhanh,tai phim the conductor,nadezda kuzmina,tabitha paigen,ron dolce