Mặc Cả Với Quỷ Pay The Ghost.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

Mặc Cả Với Quỷ Pay The GhostThuyết Minh Năm: 2015

kể về vị giáo sư Mike Lawford (do Nicolas Cage thủ vai) cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành Halloween. Trong quá trình đi tìm con mình, anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình. Anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này? Kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là ai?

15 Cameras Danny Madden.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

15 Cameras Danny MaddenViệt Sub Năm: 2023

When Cam and Sky bought their two-family home, it seemed like the perfect investment opportunity for the young couple: a house to start with, a mortgage offset by renters, and even a guest room.

Tin Và Tina Tin & Tina.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

Tin Và Tina Tin & TinaViệt Sub Năm: 2023

Khi Lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi, cô cũng mất đi niềm tin vào Chúa. Hy vọng để khôi phục lại niềm tin, cô cùng chồng Adolfo đến một tu viện nơi họ gặp Tin và Tina, hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà Lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thường.

Búp Bê Linh Hồn Spirit Doll.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

Búp Bê Linh Hồn Spirit DollViệt Sub Năm: 2023

Sau khi nữ diễn viên kinh điển trong phim kinh dị, Dara Lazuardi, chạm trán với một con búp bê ma ám giống hệt con gái đã mất của mình, cô trở nên tin chắc rằng nó có liên quan đến linh hồn của đứa trẻ

Xem Phim Người Báo - Cat People Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loài người báo cũng như hồ ly tinh tu luyện thành người trong văn học á đông người báo không được phối giống với người mà chỉ được phối giống với nhau câu chuyện theo chân hai anh em paul và irena hình như là hai người báo cuối cùng còn sót lại…người báo,xem phim người báo,download người báo,xem online người báo hd,xem người báo nhanh,tai phim người báo,cat people,xem phim cat people,download cat people,xem online cat people hd,xem cat people nhanh,tai phim cat people,nastassja kinski,malcolm mcdowell,john heard,annette o’toole