Kế Hoạch Trả Thù Iddarammayilatho

Kế Hoạch Trả Thù IddarammayilathoViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ bị lôi kéo vào một âm mưu chính trị và tài chính khi học tập tại Tây Ban Nha khi cô gặp một nhạc sĩ trẻ với một quá khứ đen tối được mở ra qua các trang nhật ký của người yêu cũ.

Hãy Bắt Em Đi Catch Me.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Hãy Bắt Em Đi Catch MeViệt Sub Năm: 2013

Ho-Tae (Joo Won) là một nhà phân tích tâm lý tội phạm. Anh đang làm việc trong vụ giết người hàng loạt. Với sự giúp đỡ của anh, các thám tử đã thu hẹp được vòng nghi vấn, nhưng nghi phạm lại dính đến một vụ tẩu thoát sau khi gây tai nạn xe hơi. Ho-Tae hứa rằng sẽ bắt được kẻ lái xe đó. Sau khi điều tra, anh tìm ra được người lái xe là Yoon Jin-Sook (Kim A-Joong). Ho-Tae đột nhập vào căn hộ và đối mặt với cô ta. Anh đã shock khi biết cô ta là Lee Sook-Ja, mối tình đầu thời đại học.

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh nước Pháp hơn hai thập kỷ đầu thế kỷ 19 kể từ khi Napoleon I lên ngôi, Les Misérables kể về một câu chuyện cảm động của những giấc mơ tan vỡ, của tình yêu không được đáp trả, niềm đam mê, sự hy sinh và chuộc tội. Bộ phim là một minh chứng trường tồn theo năm tháng kể lại hành trình tồn tại của tinh thần con người.

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Đặc Vụ Aka Aka.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Đặc Vụ Aka AkaThuyết Minh Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Xem Phim Ngôi Nhà Quái Dị - Crooked House Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm mà christie tâm đắc nhất sử dụng bài đồng dao trẻ con như trong and then there were none tuy nhiên lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền vẫn phong cách dẫn dắt đậm chất agatha christie khiến người xem không thể nào đoán được hung thủ là ai và tạo sự bất ngờ ở đoạn kếtngôi nhà quái dị,xem phim ngôi nhà quái dị,download ngôi nhà quái dị,xem online ngôi nhà quái dị hd,xem ngôi nhà quái dị nhanh,tai phim ngôi nhà quái dị,crooked house,xem phim crooked house,download crooked house,xem online crooked house hd,xem crooked house nhanh,tai phim crooked house,max irons,christina hendricks,gillian anderson,glenn close,stefanie martini