Vòng Tròn Circle

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Già Thiên: Khu Vực Cấm Forbidden Zone.Diễn Viên: Jemima Kirke,Carol Kane,William Sadler,Alysia Reiner

Già Thiên: Khu Vực Cấm Forbidden ZoneViệt Sub Năm: 2023

một cuộc hành trình đầy bí ẩn và đầy táo bạo. Trong thế giới nơi trời đất hòa giải, một hiện tượng đặc biệt xuất hiện, chín con rồng xuất hiện và kéo một chiếc xe quan tài điều khiển đến thành phố Bắc Đẩu. Táng Thiên Đảo - nơi bị cấm cấp - bất ngờ hiện ra.

Không Chừa Một Ai No One Lives.Diễn Viên: Luke Evans,Adelaide Clemens,Derek Magyar

Không Chừa Một Ai No One LivesViệt Sub Năm: 2012

Một băng cướp tàn bạo bắt cóc một cặp đôi giàu có đang đi du lịch. Nhưng sau khi giết cô gái, bọn chúng bất ngờ phát hiện ra mọi chuyện không giống như những gì chúng có thể tưởng tượng. Và kẻ đi săn giờ lại trở thành con mồi.

Xem Phim Ngôi Nhà Câm - Silent House Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngôi nhà câm silent house là một bộ phim kinh dị của điện ảnh mỹ remake lại phiên bản the silent house của urugay bộ phim là câu chuyện về một cô gái bị kẹt ở trong căn nhà nghỉ của gia đình không thể liên hệ với thế giới bên ngoài trong khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu diễn rangôi nhà câm,xem phim ngôi nhà câm,download ngôi nhà câm,xem online ngôi nhà câm hd,xem ngôi nhà câm nhanh,tai phim ngôi nhà câm,silent house,xem phim silent house,download silent house,xem online silent house hd,xem silent house nhanh,tai phim silent house,elizabeth olseeric sheffer stevens,julia taylor ross,adam barnett,haley murphy