Lạt Thủ Thần Thám Hard Boiled.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Lạt Thủ Thần Thám Hard BoiledViệt Sub Năm: 1992

Hard boiled, hay còn có tên là God of guns (hoặc Hot-handed God of cops), là một câu chuyện về hai người cảnh sát, một nổi một chìm có chung một mục đích. Tequila (Châu Nhuận Phát) mất đi người bạn thân Benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạm.

Vệ Sĩ 2 Bodyguard 2.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Vệ Sĩ 2 Bodyguard 2Việt Sub Năm: 2023

Cao Thiên, ​​một vệ sĩ quốc tế, đã lập tức đi giải cứu sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ người chủ cũ của mình. Manh mối bằng không, giúp đỡ không có, Cao Thiên đã tìm thấy những người tiền bối cũ của mình

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die).Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die)Việt Sub Năm: 2012

Song (Natcha Jantharapan) - cậu thanh niên đến từ thành phố Bangkok mới chuyển đến sống cùng chị ở Chiengmai. Cậu là người trầm tính và sống nội tâm. Chính vì thế, cậu ấy không có bạn và luôn bị người khác bắt nạt.Ở ngôi trường mới, Song gặp Gun (Mario Maurer), thủ lĩnh của băng nhóm "SPERM".

Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

Xem Phim Ngõ Cụt - 11 Blocks Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình john và bethany hong phải lang thang trong một thành phố đầy bạo lực nơi những bảng đảng cầm đầu và kiểm soát anh phải đấu tranh để giải thoát thế nàongõ cụt,xem phim ngõ cụt,download ngõ cụt,xem online ngõ cụt hd,xem ngõ cụt nhanh,tai phim ngõ cụt,11 blocks,xem phim 11 blocks,download 11 blocks,xem online 11 blocks hd,xem 11 blocks nhanh,tai phim 11 blocks,craig henry,bart badzioch,serje basi