Chiến Tranh War

Chiến Tranh WarThuyết Minh Năm: 2002

cựu lính nghĩa vụ Ivan Yermakov ( Alexei Chadov ), được phỏng vấn bởi một nhà báo trong một trại giam. Khi anh bắt đầu kể lại câu chuyện của mình, bộ phim cắt ngang Chechnya vào mùa hè năm 2001, trong Chiến tranh Chechnya lần thứ hai

Di Cư Về Miền Đất Hứa Exodus

Di Cư Về Miền Đất Hứa ExodusViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện mở ra với nhân vật chính là Ari Ben Canaan, một cốt truyện nảy sinh từ kỳ tích vượt qua bao hy sinh, mất mát để chuyển vận những người tị nạn Do Thái tại một trại giam tên Síp (Cyprus) ở Anh Quốc về đến Palestine , Trung Đông.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Một Giây One Second

Một Giây One SecondViệt Sub Năm: 2021

do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Xem Phim Nghệ Sỹ Dương Cầm - The Pianist Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh trong phim là đất nước ba lan nơi có hơn nửa triệu người do thái sinh sống suốt những tháng năm xảy ra thế chiến thứ ii đạo diễn roman polanski cũng chính là một cậu bé do thái đã trải qua những khắc nghiệt của chiến tranh thế giới nên ông thấu hiểu và cảm thông với hàng triệu người do thái đã ngã xuống dưới họng súng quân đội ss vì vậy ông đã mang vào trong phim sự chân thực đến ngạt thở của một thời kinh hoàng nội dung phim dựa trên cuộc đời của nghệ sĩ dương cầm wladyslawnghệ sỹ dương cầm,xem phim nghệ sỹ dương cầm,download nghệ sỹ dương cầm,xem online nghệ sỹ dương cầm hd,xem nghệ sỹ dương cầm nhanh,tai phim nghệ sỹ dương cầm,the pianist,xem phim the pianist,download the pianist,xem online the pianist hd,xem the pianist nhanh,tai phim the pianist,adrien brodyy