Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One Night.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One NightViệt Sub Năm: 2014

Sau một thời gian nghỉ bệnh, Sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc. Cô có hai ngày, một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết định.

Nửa Còn Lại The Other Half.Diễn Viên: Hilary Swank,Emmy Rossum,Josh Duhamel

Nửa Còn Lại The Other HalfViệt Sub Năm: 2017

Một người phụ nữ bị rối loạn lưỡng cực tính cách và một người đàn ông kiệt sức vì đau buồn gặp trở ngại khi cố gắng cùng nhau xây dựng một cuộc sống giản dị.

Khi Yêu Heavenly Forest.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Hiroshi Tamaki,Munetaka Aoki

Khi Yêu Heavenly ForestViệt Sub Năm: 2006

Vào ngày đầu tiên vào đại học, Makoto, vì không thích tham gia buổi lễ khai giảng, anh đã đi lòng vòng quanh trường và bắt gặp một cô gái (Shizuru) đang định băng qua đường. Nhìn thấy dáng vẻ ngộ nghĩnh của Shizuru, Makoto phản ứng một cách tự nhiên đưa máy hình chụp cô gái ấy, và ngay khoảnh khắc đó, cô gái đem lòng yêu Makoto

Lần Hẹn Hò Đầu Tiên The First Time.Diễn Viên: Dylan Obrien,Britt Robertson,Victoria Justice

Lần Hẹn Hò Đầu Tiên The First TimeViệt Sub Năm: 2012

The First Time là một phim hài lãng mạng nói về 2 cô cậu học sinh trung học: Dave, một cậu học sinh lớp 11 chưa bao giờ hẹn hò với cô gái nào và Aubrey, một cô gái thông minh, xinh đẹp và có tài sáng tạo. Aubrey chưa gặp được người con trai nào có thể hiểu cô ấy.

Xem Phim Ngày Ấy Và Bây Giờ - Now And Then Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không nhận được nhiều ưu ái từ các nhà phê bình nhưng ý kiến số đông vẫn cho rằng nó thực sự là một bộ phim đáng xem về thời thơ ấu bốn cô bé mỗi người một hoàn cảnh họ kết thân với nhau và hai mươi năm sau họ gặp lại nhau với bao chuyện xúc động cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp từng có bên nhaungày ấy và bây giờ,xem phim ngày ấy và bây giờ,download ngày ấy và bây giờ,xem online ngày ấy và bây giờ hd,xem ngày ấy và bây giờ nhanh,tai phim ngày ấy và bây giờ,now and then,xem phim now and then,download now and then,xem online now and then hd,xem now and then nhanh,tai phim now and then,christina ricci,rosie odonnell,thora birch