Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Nhật Ký Của Sara Saras Notebook.Diễn Viên: Belén Rueda,Marian Álvarez,Iván Mendes

Nhật Ký Của Sara Saras NotebookViệt Sub Năm: 2018

Laura Alonso là một luật sư người Tây Ban Nha từ Madrid đến Cộng hòa Congo, để tìm kiếm Sara, em gái của cô, sống sau hai năm tại đây, nhưng giờ không còn manh mối về cô em.một doanh nhân người Latinh, để tìm cách đến Goma.

18 Món Quà 18 Presents.Diễn Viên: Belén Rueda,Marian Álvarez,Iván Mendes

18 Món Quà 18 PresentsViệt Sub Năm: 2020

Bị ung thư giai đoạn cuối, cô để lại 18 món quà chứa chan tình cảm cho đứa con gái còn chưa ra đời. Mỗi món quà dành cho một sinh nhật, cho đến khi cô bé trưởng thành.

Triều Đại Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Triều Đại Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Xem Phim Ngân Vang Giai Điệu - Haruchika: Bring On The Melody Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

haruta shori sato được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh còn chika kanna hashimoto thì luôn hăng hái và rất thật thà khi bé haruta và chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3 khi gia đình của haruta chuyển đi họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trungngân vang giai điệu,xem phim ngân vang giai điệu,download ngân vang giai điệu,xem online ngân vang giai điệu hd,xem ngân vang giai điệu nhanh,tai phim ngân vang giai điệu,haruchika,bring on the melody,xem phim haruchika,bring on the melody,download haruchika,bring on the melody,xem online haruchika,bring on the melody hd,xem haruchika,bring on the melody nhanh,tai phim haruchika,bring on the melody,kanna hashimoto,shori sato,hiroya shimizu,yuri tsunematsu