Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming Pool.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Ludivine Sagnier,Charles Dance,Jean Marie Lamour,Mireille Mosse

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming PoolViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện về một nhà viết văn Sarah Morton từ England đến Pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn. Bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình, John tại Paris. Những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến, bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình, Julie.   

Sát Nhân Quái Dị Madison County.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Sát Nhân Quái Dị Madison CountyViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô, trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ, tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quái.

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans Prey.Diễn Viên: Sola Aoi,Risa Kasumi,Mari Sakurai,Tamayo

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans PreyThuyết Minh Năm: 2021

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi Jaechaui (xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện). Tuy nhiên, sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó. Vậy đó là ai? Liệu họ có bị đưa ra ánh sáng?

Xem Phim Ngã Rẽ Tử Thần - Wrong Turn Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn lạc vào rừng và họ phát hiện mình đang bị ai đó truy đuổi họ vô tình gặp một thanh niên vì quẹo sai đường đang mắc kẹt giữa rừng và xe của anh ta thì hư thay vì phải sát cánh bên nhau họ lại chia nhau ra tìm đường thoát và càng lúc càng lạc vào rừng thăm thẳm đầy hiểm nguyngã rẽ tử thần,xem phim ngã rẽ tử thần,download ngã rẽ tử thần,xem online ngã rẽ tử thần hd,xem ngã rẽ tử thần nhanh,tai phim ngã rẽ tử thần,wrong turn,xem phim wrong turn,download wrong turn,xem online wrong turn hd,xem wrong turn nhanh,tai phim wrong turn,jeremy sisto,eliza dushku,desmond harrington