Thợ Săn Kho Báu Treasure Hunters

Thợ Săn Kho Báu Treasure HuntersThuyết Minh Năm: 2017

Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.

Không Dấu Vết Backtrace.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Không Dấu Vết BacktraceViệt Sub Năm: 2018

Một tay trộm sống sót sau vụ cướp xe chở tiền nhưng trí nhớ thì không còn. Một cuộc đào thoát được sắp xếp mà những kẻ thực hiện chỉ với mục đích là tìm kiếm số tiền còn lại. Nhưng việc này vô tình lại kéo theo cuộc điều tra, truy lùng của cảnh sát, cùng với đó là những đặc vụ FBI biến chất.

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea Story.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea StoryViệt Sub Năm: 2018

Vì cái chết kì lạ của thủ hạ nên Hoắc Hữu Tâm đã đến Ngô Sơn Cư hỏi tội và sắp đặt khiến Bạch Xà của Ngô Sơn Cư bị mắc bệnh truyền nhiễm kì lạ là móng tay dài, nhưng không ngờ Bạch Xà lại đánh trả lại khiến cho cả hai đều bị mắc bệnh truyền nhiễm đó.

Xanh Thẳm Grand Blue.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Xanh Thẳm Grand BlueViệt Sub Năm: 2020

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên. Nhân vật chính là Kitahara Iori (Ryusei Ryo), sau khi thi đậu vào trường đại học trên một hòn đảo, cậu chuyển đến sống tại cửa hàng đồ lặn Grand Blue của chú mình ở thị trấn ven biển.

Xem Phim Ngã Rẽ Kỳ Lạ - Bellflower Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn dành tất cả thời gian rảnh của họ để xây dựng niềm đam mê súng phun và các loại vũ khí hủy diệt hàng loạt với hy vọng rằng một ngày tận thế toàn cầu sẽ xảy ra cả 2 người rất chăm chút chiếc xe mang tên medusa và nhờ nó nên cả 2 vượt qua mọi thử tháchngã rẽ kỳ lạ,xem phim ngã rẽ kỳ lạ,download ngã rẽ kỳ lạ,xem online ngã rẽ kỳ lạ hd,xem ngã rẽ kỳ lạ nhanh,tai phim ngã rẽ kỳ lạ,bellflower,xem phim bellflower,download bellflower,xem online bellflower hd,xem bellflower nhanh,tai phim bellflower,evan glodell,tyler dawson,jessie wiseman