Sau Này Không Gặp Lại The Continent.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Sau Này Không Gặp Lại The ContinentViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về câu chuyện của 3 chàng thanh niên trẻ tuổi sinh sống trên hòn đảo nằm ở vùng cực đông Trung Quốc bị buộc rời khỏi chính quê hương của mình, họ quyết định lên đường tìm kiếm lại con đường tương lai của cuộc đời mình. Một Hồ Sinh ngốc nghếch ngây thơ, một Hạo Hàn phong trần từng trải, một thầy giáo Giang Hà thật thà nhút nhát thích giảng đạo lý, rốt cuộc họ sẽ gặp phải những chuyện gì trên cuộc hành trình đi từ cực đông sang cực tây đất nước này đây?

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes Tell.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes TellThuyết Minh Năm: 2020

Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp và quen biết Rui – một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi.

Tam Thành Ký A Tale Of Three Cities.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Tam Thành Ký A Tale Of Three CitiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, nói về chuyện tình trắc trở trong thời kỳ loạn lạc, sinh ly tử biệt. người đàn ông mạnh mẽ, hiền lành Trần Chí Bình – cha Thành Long (Lưu Thanh Vân) đã có một vợ và hai con tại Trung Quốc. Sau khi đến Hồng Kông lánh nạn, ông gặp gỡ và đem lòng yêu người phụ nữ Trần Lợi Lợi (Thang Duy).

Cậu Bé Đáng Thương Honey Boy.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Cậu Bé Đáng Thương Honey BoyViệt Sub Năm: 2019

Nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng Alma Har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành, cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh, niềm đam mê của mình, hay theo đuổi những ước mơ của cha.

Bone Cold Billy Hanson.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Bone Cold Billy HansonViệt Sub Năm: 2023

An experienced Black Ops sniper attempts a nightmarish escape after a failed mission, tracked by enemy soldiers hellbent on revenge, and hunted by something sinister and monstrous, hungry and determined.

Xem Phim Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào - Say Hello For Me Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng nói về tình bạn của bộ ba karin satoshi và yuuji trong đó satoshi và yuuji đều thương thầm trộm nhớ karin nhưng cả 2 đều không nói ra về sau họ mất liên lạc khi gia đình satoshi chuyển đinếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,xem phim nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,download nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,xem online nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào hd,xem nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào nhanh,tai phim nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,say hello for me,xem phim say hello for me,download say hello for me,xem online say hello for me hd,xem say hello for me nhanh,tai phim say hello for me,takayuki yamada,masami nagasawa,takashi tsukamoto