Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Stranger.Diễn Viên: Halle Berry,Bruce Willis,Giovanni Ribisi

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect StrangerViệt Sub Năm: 2007

chuyển thể từ chuyện trinh thám mang tính thần bí. Halle thủ vai chính, cô gái Rowena, một nhà báo đi kiếm tìm sự thật về người bạn trai yêu thương đã bị giết hại. Rowena tìm ra một bí mật về người yêu của mình trong một hãng quảng cáo có tiếng và bắt đầu kiếm tìm bí mật từ giám đốc Harrison Hill. Hill được coi là người nắm quyền cao chức trọng

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A Funeral.Diễn Viên: Hugh Grant,Andie Macdowell,James Fleet

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A FuneralViệt Sub Năm: 1994

Đầu tiên là đám cưới của Angus và Laura (Timothy Walker và Sara Crowe). Charles và những người bạn của mình, có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn. Tại đám cưới này, Charles gặp Carrie lần đầu tiên, giống như tình yêu sét đánh, họ qua đêm với nhau. Carrie muốn kết hôn nhưng Charles tưởng là cô đang nói đùa. Cô trở về nhà sau đó đi đến Mỹ, họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhau.

Tập Thơ Của Tình Đầu Anthology.Diễn Viên: Hugh Grant,Andie Macdowell,James Fleet

Tập Thơ Của Tình Đầu AnthologyViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu câu chuyện về một người phụ nữ đã trưởng thành hồi tưởng lại về bản thân mình lúc 17 tuổi và những khoảnh khắc tuyệt đẹp về mối tình đầu. Thanh xuân của cô và anh bạn học cùng lớp đã trải qua những năm tháng vui buồn lẫn lộn, ở mái trường cấp 3 đó đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng anh bạn ấy vẫn luôn bên cô, bảo vệ cô.

Xem Phim My Blessing - This Blessing I Ask For Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

naina người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách tuy nhiên naina chưa bao giờ bỏ cuộc tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến cho đến sinh nhật năm 20 tuổi anh tổ chức một bữa tiệc với ton người bạn thân duy nhất của mìnhmy blessing,xem phim my blessing,download my blessing,xem online my blessing hd,xem my blessing nhanh,tai phim my blessing,this blessing i ask for,xem phim this blessing i ask for,download this blessing i ask for,xem online this blessing i ask for hd,xem this blessing i ask for nhanh,tai phim this blessing i ask for