Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, Esq.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, EsqViệt Sub Năm: 2017

Roman J. Israel, Esq. là bộ phim truyền hình hình sự sắp ra mắt do Dan Gilroy đạo diễn và lên kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Denzel Washington, Colin Farrell và Carmen Ejogo. Phim được dự kiến phát hành bởi Columbia Pictures vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is Born.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is BornThuyết Minh Năm: 2018

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About Kevin.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About KevinViệt Sub Năm: 2011

nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.

Xem Phim Một Người Con Gái Của Đất Nước Cambuchia Nhớ Lại - First They Killed My Father: A Daughter Of Cambodia Remembers Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tự truyện của nhà hoạt động nhân quyền campuchia loung ung jolie kể về câu chuyện có thật dưới thời kỳ khmer đỏ thống trị ở nước này trong những năm 1970 hay còn gọi là chế độ diệt chủng pol potmột người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại,xem phim một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại,download một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại,xem online một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại hd,xem một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại nhanh,tai phim một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại,first they killed my father,a daughter of cambodia remembers,xem phim first they killed my father,a daughter of cambodia remembers,download first they killed my father,a daughter of cambodia remembers,xem online first they killed my father,a daughter of cambodia remembers hd,xem first they killed my father,a daughter of cambodia remembers nhanh,tai phim first they killed my father,a daughter of cambodia remembers,sareum srey moch,phoeung kompheak,sveng socheata