Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Bác Học Darwin Creation.Diễn Viên: Paul Bettany,Jennifer Connelly,Ian Kelly,Kristian Brodie

Bác Học Darwin CreationViệt Sub Năm: 2009

Nhà bác học nổi tiếng người Anh, Charles Darwin là tác giả của cuốn tiểu thuyết tiến hóa. Vợ của ông, bà Emma là người theo đạo lại có đức tin đi ngược với những phát minh khoa học mà ông khám phá, xây dựng và phát triển. Darwin phải đứng trước một cuộc đấu tranh cùng sự cố gắng để cân bằng giữa khoa học và đức tin của vợ. Chúng ta cũng xem phim để hiểu thêm về một góc nhìn khác, một khía cạnh khác về nhà bác học Darwin, một Darwin đời thường.

Bài Ca Con Voi Elephant Song.Diễn Viên: Paul Bettany,Jennifer Connelly,Ian Kelly,Kristian Brodie

Bài Ca Con Voi Elephant SongViệt Sub Năm: 2015

những câu chuyện đấu trí của một bác sĩ tâm thần với các bệnh nhân. Vị bác sĩ tâm lý lần này đã có một cuộc đấu trí căng thẳng với một bệnh nhân để tìm ra sự thật về vụ mất tích của một đồng nghiệp mình. Liệu người bác sĩ này có chiến thắng được tên bệnh nhân này hay không? Phim Bài ca con voi có sự tham gia của Bruce Greenwood, Xavier Dolan, Catherine Keener

Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Xem Phim Một Ngày - One Day Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vài tháng sau sự ra đi của người vợ thân yêu mắc bệnh nan y lee gang soo một chuyên viên của công ty bảo hiểm hàn quốc quay trở lại làm việc và được tin tưởng giao phó xử lý một vụ tai nạn giao thông nạn nhân là cô gái trẻ 25 tuổi tên là dan mi so bị mắc tật khiếm thị người ta cho rằng cô đã cố tình lao vào đầu xe để lấy tiền bảo hiểmmột ngày,xem phim một ngày,download một ngày,xem online một ngày hd,xem một ngày nhanh,tai phim một ngày,one day,xem phim one day,download one day,xem online one day hd,xem one day nhanh,tai phim one day