Giải Cứu Con Tin Seized.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Dư Văn Lạc,Ngô Việt,Trương Tấn

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Miền Đất Đỏ Red Corner.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Dư Văn Lạc,Ngô Việt,Trương Tấn

Miền Đất Đỏ Red CornerViệt Sub Năm: 1997

Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outlaw.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Ngoài Vòng Pháp Luật OutlawThuyết Minh Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.

Đột Kích Bất Ngờ The Marksman.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Đột Kích Bất Ngờ The MarksmanViệt Sub Năm: 2005

Wesley Snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm. Trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra. Khi mà nước Nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân, chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này. Đó là Marksman (Snipes)

Xem Phim Một Lần Là Chiến Binh - Once Were Warriors Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của gia đình jake heke là một người đàn ông bạo lực thường xuyên đánh đập vợ khi say rượu và gây ra những hệ lụy cho cả 1 thế hệmột lần là chiến binh,xem phim một lần là chiến binh,download một lần là chiến binh,xem online một lần là chiến binh hd,xem một lần là chiến binh nhanh,tai phim một lần là chiến binh,once were warriors,xem phim once were warriors,download once were warriors,xem online once were warriors hd,xem once were warriors nhanh,tai phim once were warriors