Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto Inferno.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto InfernoViệt Sub Năm: 2014

Phần 2 của Serie Rurouni Kenshin Kyoto Inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng Movie người thật. Thời điểm Rurouni Kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 7/9. Kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên Bayside Shakedown The Final. Dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn. Bởi Bayside Shakedown The Final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh: Odoru Daisousasen.

Bát Quái Quyền The Kungfu Master.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Tiêu Huân,Lưu Tích Minh

Bát Quái Quyền The Kungfu MasterViệt Sub Năm: 2012

Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.

Hoắc Nguyên Giáp Huo Yuanjia.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Tiêu Huân,Lưu Tích Minh

Hoắc Nguyên Giáp Huo YuanjiaThuyết Minh Năm: 2019

kể về võ sĩ Trung Quốc dựa vào tinh thần võ thuật của mình để bảo vệ phẩm giá của người Trung Quốc. Tại thời điểm cuối triều đại nhà Thanh, Trung Quốc phải đối mặt với những khó khăn và thách thức từ trong và ngoài nước

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: Berandal.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Yayan Ruhian,Donny Alamsyah

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: BerandalThuyết Minh Năm: 2014

Thêm một lần nữa Rama, một cảnh sát tài năng và đầy quả cảm phải khoác lên mình chiếc áo "tội phạm" để triệt phá toàn bộ đường dây Mafia và trả lại sự bình yên cho thành phố. Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 những pha võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện chặt chẽ đã tạo nên hình ảnh một con người dũng cảm và can trường sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cho gia đình và xã hội.

Xem Phim Móng Hổ 3 - Tiger Claws 3 Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một võ sĩ tâm thần tên là stryker hồi sinh những linh hồn đã chết từ lâu của ba sát thủ bậc thầy trung quốc cổ đại trong nỗ lực thôn tính thế giới ngầm new york thì tarek richards và linda masterson phải có mặt để ngăn chặn anh tamóng hổ 3,xem phim móng hổ 3,download móng hổ 3,xem online móng hổ 3 hd,xem móng hổ 3 nhanh,tai phim móng hổ 3,tiger claws 3,xem phim tiger claws 3,download tiger claws 3,xem online tiger claws 3 hd,xem tiger claws 3 nhanh,tai phim tiger claws 3