Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & Caicos.Diễn Viên: Winona Ryder,Christopher Walken,Bill Nighy

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & CaicosViệt Sub Năm: 2014

Johnny Worricker đang lẩn trốn MI5 trên những hòn đảo hoang vắng ở Turks & Caicos. Nhưng sau đó một cuộc chạm trán tình cờ với một đặc vụ CIA đã buộc ông phải dính líu với những tay làm ăn bí hiểm người Mỹ. Liệu Johnny có khám phá ra được lý do thực sự ẩn giấu đằng sau đã khiến bọn chúng đặt chân lên quần đảo?

Kẻ Săn Đêm Prom Night.Diễn Viên: Brittany Snow,Scott Porter,Jessica Stroup

Kẻ Săn Đêm Prom NightViệt Sub Năm: 2008

Donnas vũ hội cao cấp được coi là đêm tuyệt vời nhất của cuộc đời mình, một trong những phép thuật, vẻ đẹp và tình yêu. Được bao quanh bởi những người bạn tốt nhất của mình, cô sẽ được an toàn từ những kinh hoàng của quá khứ của mình. Nhưng khi đêm chuyển từ ma thuật để giết người chỉ có một người đàn ông có thể chịu trách nhiệm, người đàn ông cô nghĩ đã biến mất mãi mãi. Bây giờ, Donna và bạn bè của cô phải tìm một cách để thoát khỏi sự hung hăng tàn bạo của một kẻ giết người bị ám ảnh, và tồn

Xem Phim Miền Đất Hứa - The Promised Neverland Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào năm 2045 miền đất hứa – the promised neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của emma cùng 2 người bạn norman và ray tại cô nhi viện emma norman và ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương isabellamiền đất hứa,xem phim miền đất hứa,download miền đất hứa,xem online miền đất hứa hd,xem miền đất hứa nhanh,tai phim miền đất hứa,the promised neverland,xem phim the promised neverland,download the promised neverland,xem online the promised neverland hd,xem the promised neverland nhanh,tai phim the promised neverland