Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội Mobile

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội MobileViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Trong tương lai, các cuộc thi đấu với người chơi sử dụng các mô hình nhựa Gundam (GunPla) trở nên rất được ưa chuộng. Nhân vật chính Sei Iori rất giỏi lắp các mô hình GunPla nhưng không có kinh nghiệm thi đấu phải kết bạn với Reiji, một đấu thủ nhiều kinh nghiệm, để thắng giải vô địch GunPla quốc tế.

Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The Beginning

Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The BeginningViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Cốt truyện của Atom The Beginning diễn ra tại Nhật Bản sau một cuộc đại tai vạ. Trong thời điểm hoang tàn đó, có 2 thiên tài luôn mơ về tương lai, đó chính là Umatarou Tenma và Hiroshi Ochanomizu. Cả hai đã làm việc ngày đêm trong phòng nghiên cứu robot - Tenma tạo ra "thần" và Ochanomizu tạo ra "người bạn".

Xem Phim Metallic Rouge - メタリックルージュ Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thế giới nơi con người và các robot tồn tại cùng nhau rouge là một cô gái robot đang thực hiện một nhiệm vụ trên sao hỏa cùng với đối tác của mình là naomi nhiệm vụ của họ là ám sát chín người nhân tạo đối lập với chính phủmetallic rouge,xem phim metallic rouge,download metallic rouge,xem online metallic rouge hd,xem metallic rouge nhanh,tai phim metallic rouge,メタリックルージュ,xem phim メタリックルージュ,download メタリックルージュ,xem online メタリックルージュ hd,xem メタリックルージュ nhanh,tai phim メタリックルージュ