Phi Đội Gà Bay Chicken Run.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Phi Đội Gà Bay Chicken RunThuyết Minh Năm: 2000

Được áp vô vọng và phải đối mặt với cái chết cuối cùng nhất định ở trang trại gà, nơi họ được tổ chức, Rocky gà trống và gà Ginger quyết định nổi loạn chống lại ông và bà ác Tweedy, chủ sở hữu của trang trại. Rocky và Ginger dẫn gà của mình trong một lối thoát tuyệt vời từ những người nông dân giết người và trang trại của họ về ngày tận thế.

Thiên Thần Nhỏ The Littlest Angel.Diễn Viên: Ed Kelly,Nina Kircher And Clarity Patton

Thiên Thần Nhỏ The Littlest AngelViệt Sub Năm: 2011

Mặc dù mới đến ở trên thiên đàng, nhưng cậu bé thiên thần 5 tuổi với tên gọi “Littlest Angel” muốn trở về Trái đất với người bạn Halo của mình, một con chó nhỏ dễ thương biết nói chuyện và có một đôi cánh, để lấy lại hộp kho báu của mình bị bỏ quên. Trong khi ở trên trái đất, cậu bé bị bắt cóc bởi những người chủ đáng sợ của công ty Traveling Freak Show.

Giáng Sinh Xa Lạ Alien Xmas.Diễn Viên: Ed Kelly,Nina Kircher And Clarity Patton

Giáng Sinh Xa Lạ Alien XmasViệt Sub Năm: 2020

Một bé yêu tinh nhầm tưởng một người ngoài hành tinh nhỏ xíu là quà Giáng sinh, không ngờ đồ chơi mới của em đang âm mưu phá hủy trọng lực của Trái đất – và trộm hết quà.

Nàng Tiên Tinker Bell Tinker Bell.Diễn Viên: Ed Kelly,Nina Kircher And Clarity Patton

Nàng Tiên Tinker Bell Tinker BellViệt Sub Năm: 2008

The Pirate Fairy sẽ tập trung vào nhân vật chính Zarina. Zarina sẽ khác với những nhân vật tiên nữ trước đây của Disney. Cô ấy là một nàng tiên trông giữ bụi phép màu đang cố thoát ra khỏi công việc hàng ngày để khám phá thế giới bên ngoài, nàng ta đã ăn trộm cả một ít bụi phép thuật và bay tới gia nhập hội cướp biển Skull Rock. Tinker Bell và các tiên nữ khác có nhiệm vụ lấy lại bụi tiên xanh và đưa Zarina trở về.

Ngôi Nhà Ma Quái Monster House.Diễn Viên: Ed Kelly,Nina Kircher And Clarity Patton

Ngôi Nhà Ma Quái Monster HouseViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.

Xem Phim Mèo Mập Đi Phượt - Cats And Peachtopia Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chú mèo blanket sống hạnh phúc cùng mèo con là cape trong một căn hộ ở thành phố một ngày nọ hai cha con bước vào chuyến hành trình phiêu lưu tìm kiếm chú mèo huyền thoại tên là peachtopia blanket phải đối mặt với những ký ức đen tối trong quá khứmèo mập đi phượt,xem phim mèo mập đi phượt,download mèo mập đi phượt,xem online mèo mập đi phượt hd,xem mèo mập đi phượt nhanh,tai phim mèo mập đi phượt,cats and peachtopia,xem phim cats and peachtopia,download cats and peachtopia,xem online cats and peachtopia hd,xem cats and peachtopia nhanh,tai phim cats and peachtopia,châu hoa kiện,dương nghiễn đạt,lý vũ phong