Đại Suy Thoái The Big Short

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ.

Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Hai Lần Lộ Diện Double Xposure.Diễn Viên: Joan Chen,Phạm Băng Băng,Shaofeng Feng

Hai Lần Lộ Diện Double XposureViệt Sub Năm: 2012

Tống Kì (Phạm Băng Băng) là chuyên gia tư vấn hình ảnh của một công ty mỹ phẩm, trong một lần tình cờ, cô phát hiện ra bạn trai mình, bác sĩ Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong) và Tiểu Tây (Hoắc Tư Yến) đang lén lút quan hệ sau lưng cô

Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Xem Phim Mặt Nạ Của Ngài Nghị Sĩ - True Colors Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về đôi bạn thân từ thuở nhỏ tình bạn của họ gặp một thử thách thực sự khi một người dối lừa người nọ một người vì tham vọng quyền lực giàu sang có thể bán rẻ cái đạo nghĩa làm ngườimặt nạ của ngài nghị sĩ,xem phim mặt nạ của ngài nghị sĩ,download mặt nạ của ngài nghị sĩ,xem online mặt nạ của ngài nghị sĩ hd,xem mặt nạ của ngài nghị sĩ nhanh,tai phim mặt nạ của ngài nghị sĩ,true colors,xem phim true colors,download true colors,xem online true colors hd,xem true colors nhanh,tai phim true colors,john cusack,james spader,imogen stubbs