Thế Giới Động Vật Animal World.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Thế Giới Động Vật Animal WorldViệt Sub Năm: 2018

được cải biên từ tác phẩm truyện tranh Ultimate Survivor Kaiji (Gambling Apocalypse Kaiji) của tác giả Nobuyuki Fukumoto. Chàng trai chẳng làm được chuyện gì nên hồn - Trịnh Khai Tư (Lý Dịch Phong) - tham gia vào một trò chơi sinh tử đầy bí ẩn trên con tàu hạng sang nhằm trả nợ. Cách tính điểm của cuộc đấu này được dựa trên phương thức "oẳn tù tì".

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic Room.Diễn Viên: Jodie Foster,Kristen Stewart

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic RoomThuyết Minh Năm: 2002

Sau khi ly dị, Meg Altman và con gái Sarah chuyển tới ở một ngôi nhà cổ, một căn phòng bí mật chỉ được thiết kế vì một mục đích duy nhất. Ngay trong đêm đầu tiên, Meg và Sarah đã phải đối mặt với ba tên trộm đột nhập vào trong phòng.

Xem Phim Mật Danh Iris - Iris: The Movie Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2009 bộ phim truyền hình dài 20 tập iris với kết thúc để lại nhiều nghi vấn và thắc mắc cho khán giả đặc biệt là với kết thúc đầy bí ẩn với cái chết của nhân vật nam chính kim hyun jun do lee byung hun thủ vaimật danh iris,xem phim mật danh iris,download mật danh iris,xem online mật danh iris hd,xem mật danh iris nhanh,tai phim mật danh iris,iris,the movie,xem phim iris,the movie,download iris,the movie,xem online iris,the movie hd,xem iris,the movie nhanh,tai phim iris,the movie,byung,hun lee,seung hyun choi,tae,hee kim,so,yeon kim,seung,woo kim,jun,ho jeong