Long Sát Thủ Mr. Long

Long Sát Thủ Mr. LongThuyết Minh Năm: 2017

Trương Chấn đóng vai một sát thủ tên Long, hắn ta có thể mang theo thanh đao lớn dài 6 tấc một mình xông vào xào quyệt của địch, đánh đâu thắng đó không gì cản được. Nhưng trong một lần chấp hành nhiệm vụ ở Nhật, hắn ta đã bị trọng thương và được một cậu bé bắt gặp, từ đó cũng gặp được những biến cố không thể ngờ đến trong đời.

Tay Chơi Gà Mờ Dope.Diễn Viên: Rakim Mayers,Blake Anderson,Bruce Beatty,Julian Brand

Tay Chơi Gà Mờ DopeViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim sẽ đưa người xem về cuối thập niên 80 và theo dõi cuộc sống của Malcolm, một cậu học sinh trung học ngoan hiền và có phần hơi ngốc, trải qua những năm tháng cấp 3 đầy thú vị ở một môi trường phức tạp, bao quanh bởi xã hội đen.

Người Tình Trong Mộng Lars And The Real Girl.Diễn Viên: Ryan Gosling,Emily Mortimer,Paul Schneider,Maxwell Mccabe,Lokos,Sally Cahill,Billy Parrott

Người Tình Trong Mộng Lars And The Real GirlViệt Sub Năm: 2007

Cô đơn và mắc chứng bệnh hoang tưởng, chàng Lars đã chọn 1 "cô nàng" búp bê làm người yêu của mình. Dẫu cho sự can ngăn của anh trai, chị dâu cùng sự chê cười của những kẻ khác lúc đầu nhưng dần dần tình yêu ấy của Lars dường như đã bắt đầu thay đổi lòng người vì sự chân thành và thủy chung.

Xem Phim Marley Và Tôi - Marley And Me Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về cặp vợ chồng john và jenny grogan vừa mới đám cưới và sống hạnh phúc trong một căn nhà nhỏ ở miami một ngày nọ john mang về chú chó lông vàng giống labrador retriever đặt tên là marley theo tên ngôi sao chơi nhạc reggae của jamaica là bob marleyban đầu sự xuất hiện của chú chó nhỏ trong căn nhà của cặp vợ chồng mới cưới này đã làm đảo lộn mọi sinh hoạt của đôi uyên ương đang đắm chìm trong hạnh phúc này thậm chí là làm điên đầu tất cả những nhà hàng xóm xung quanh bởi nhữngmarley và tôi,xem phim marley và tôi,download marley và tôi,xem online marley và tôi hd,xem marley và tôi nhanh,tai phim marley và tôi,marley and me,xem phim marley and me,download marley and me,xem online marley and me hd,xem marley and me nhanh,tai phim marley and me,owen wilson,jennifer aniston,eric dane