Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The King.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The KingViệt Sub Năm: 2006

mô phỏng theo phần Esther, một phần trong Cựu Ước.Câu chuyện kể về ông Mordecai, một người Do thái phục vụ trong triều vua Xerxes, một vị vua hùng mạnh của nước Ba Tư. Ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua, nhờ đó vua thoát nạn. Sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới. Ông Mordecai có cơ hội tiến cử Esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậu.

Người Mẹ Trẻ Ten Inch Hero.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Clea Duvall,Sean Patrick Flanery

Người Mẹ Trẻ Ten Inch HeroViệt Sub Năm: 2007

Piper di chuyển đến Santa Cruz, California để đi đến Học viện Nghệ Thuật. Khi cô 15 tuổi, cô đã sinh ra một đứa con gái, nhưng đã phải đưa con gái đi làm con nuôi vì cô ấy quá trẻ để có thể nuôi cháu. Nhiều năm sau, cô thấy một bài viết về một cô gái, cô nghĩ là con gái của cô, và những nỗ lực để đoàn tụ với con gái của mình sẽ ra sao?

Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Tay Súng Thần The Duelist.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Yuliya Khlynina,Vladimir Mashkov

Tay Súng Thần The DuelistViệt Sub Năm: 2016

Vào thế kỷ 19 ở Đế quốc Nga, các quý tộc hoàng cung buộc phải nhận lời nếu bị thách đấu hoặc có người quyết đấu thay nếu không sẽ là nỗi ô nhục dòng tộc. Yakovlev là một chiến binh, anh chuyên tham gia đánh thuê trong những cuộc thách đấu của các quý tộc.

Xem Phim Mãi Chờ Mãi Đợi - Waiting For Forever Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đôi bạn thân cùng nhau lớn lên emma rachel bilson và will tom sturridge bị mất liên lạc một thời gian dài trước khi tình cờ gặp lại nhau với will emma luôn luôn là người quan trọng trong cuộc sống của anh tin rằng mối liên kết giữa họ sẽ tồn tại mãi mãi anh đi bất cứ nơi nào cô đi will không có nhà xe hơi hay một công việc thực sự anh kiếm sống nhờ tài năng của mình như là một nghệ sĩ làm trò tung hứng và mài dũa tài năng thông qua những năm luyện tập vui đùa cùng emma khi chamãi chờ mãi đợi,xem phim mãi chờ mãi đợi,download mãi chờ mãi đợi,xem online mãi chờ mãi đợi hd,xem mãi chờ mãi đợi nhanh,tai phim mãi chờ mãi đợi,waiting for forever,xem phim waiting for forever,download waiting for forever,xem online waiting for forever hd,xem waiting for forever nhanh,tai phim waiting for forever,rachel bilson,tom sturridge,richard jenkins