Tuyệt Đao The Blade.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Tuyệt Đao The BladeChưa Sub Năm: 1995

Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty Thor.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty ThorChưa Sub Năm: 2011

Trong phim Almighty Thor, Loki là một con quỷ sau nhiều năm ẩn náu đã nổi dậy tìm Odin và tìm mọi cách đánh cắp chiếc búa quyền năng – Hammer of Invincibility để thỏa mãn dã tâm thống trị toàn bộ thế giới của hắn. Trong cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt giữa cha con thần Odin và tên ác quỷ Loki, hắn đã dùng ma thuật làm cho Odin mờ mắt giết con trai cả của mình.

Pokemon Movie 23: Coco Pocket Monsters The Movie: Coco.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Pokemon Movie 23: Coco Pocket Monsters The Movie: CocoChưa Sub Năm: 2020

Movie lần này sẽ kể một câu chuyện hoàn toàn mới tách khỏi những câu chuyện đã cũ từ 2 movie trước: Pokemon the Movie: The Power of Us (2018) về truyền thuyết Lugia và Mewtwo Strikes Back Evolution (2019) một bản 3D CGI remake cho bộ phim năm 1998 về Mewtwo.

Ngũ Hổ Tướng The Savage Five.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ngũ Hổ Tướng The Savage FiveChưa Sub Năm: 1974

Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.

Xem Phim Macross Δ Movie - マクロスΔ(デルタ) Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

it has been announced at the buzz event stage of rock in japan festival 2017 in hitachi seaside park hitachinaka ibaraki japan on sunday that tv anime macross δ will receive an anime movie to commemorate the franchises 35th anniversary the plot and screening dates for the movie are yet to be determinedmacross δ movie,xem phim macross δ movie,download macross δ movie,xem online macross δ movie hd,xem macross δ movie nhanh,tai phim macross δ movie,マクロスδ(デルタ),xem phim マクロスδ(デルタ),download マクロスδ(デルタ),xem online マクロスδ(デルタ) hd,xem マクロスδ(デルタ) nhanh,tai phim マクロスδ(デルタ)