Hoa Nở Về Đêm Knight Flower

Hoa Nở Về Đêm Knight FlowerThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 12/12)

Hoa Nở Về Đêm xoay quanh một góa phụ tên Yeo Hwa, nàng dâu của một gia đình quyền quý bậc nhất. Ban ngày cô sống một cuộc đời đức hạnh, lặng lẽ, hầu như không bao giờ bước ra bên ngoài. Nhưng đến đêm, cô đeo mặt nạ và trèo tường ra ngoài để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 The Starry Night, The Starry Sea 2.Diễn Viên: Huỳnh Tông Trạch,Phùng Kiện Phong

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 The Starry Night, The Starry Sea 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

Đại Đường thịnh thế, phồn hoa đô lệ. Tại một trấn nhỏ tên là Thường Lạc nằm ven biển có ngành đóng tàu phát triển, nữ tử loài người họ Lục nữ cải nam trang lẻn vào xưởng tàu, hy vọng có thể phát triển bản thân trong xưởng tàu, thực hiện ước mơ giương buồm ra khơi của bản thân. Hoàng tử người cá Ngô Cứ Lam cũng mang theo nhiệm vụ thần bí đến xưởng tàu.

Song Thế Sủng Phi The Eternal Love.Diễn Viên: Hình Chiêu Lâm,Lương Khiết,Tôn Nghệ Trữ

Song Thế Sủng Phi The Eternal LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

cải biên từ tiểu thuyết "Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ" là một câu chuyện kể về thiên kim Khúc Đàn Nhi, một cô gái có nhiều tính cách, gặp vương gia Mặc Liên Thành trong một sự cố, hai người trải qua gian nan, do nghi ngờ, từ tin tưởng, yêu nhau rồi đến cùng nhau lập 1 gia đình hạnh phúc.

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi Yuan.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Hoàng Chí Trung,Vương Tinh,Văn Tụng Nhàn

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi YuanViệt Sub Năm: 2008 (Tập 34/34)

các vụ án oan khuất và khát vọng hướng đến sự công bằng trong xã hội qua sự điều tra, phá án theo phong cách hóm hỉnh, thông minh của vị quan Lưu Thiên Tước.Tác phẩm từng khuấy động làng phim truyền hình Hoa ngữ với dàn diễn viên nổi tiếng như Trương Vệ Kiện, Vương Chí Trung, Mạnh Dao, Văn Tụng Nhàn… Nội dung điều tra phá án hấp dẫn Đời nhà Minh, huyện Nguyên Thương xảy ra vụ án “Người con dâu bị quy tội đầu độc cả gia đình chồng”.

Huyền Thoại Hoa Mộc Lan Legend Of Hua Mulan.Diễn Viên: Hầu Mộng Dao,Quách Phẩm Siêu,Vương Âu

Huyền Thoại Hoa Mộc Lan Legend Of Hua MulanThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 48/48)

Thời Bắc Ngụy, Bắc Địa Vương công cao lấn chủ, bị hoàng đế ban chết. Hai vương tử Thác Bạt Thiên Nhiên và Thác Bạt Á Thuật đào thoát thành công. Cha của Mộc Lan vâng mệnh bảo vệ huyết mạch cho tông thất, nuôi dưỡng hai vương tử. Mộc Lan cùng hai vương tử cùng nhau lớn lên. Ba năm sau, Thác Bạt gia được xá miễn, hai vương tử được triệu về kinh nhập ngũ. Sáu năm sau, lân bang sang xâm phạm, triều đình tiến hành tuyển quân rộng rãi. Dù già yếu thương tật, nhưng cha Mộc Lan cũng bị gọi nhập ngũ.

Xem Phim Mạch Thượng Nhân Như Ngọc - Special Lady Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong gia đình này các con đều là người giỏi văn đàn và có tiếng tăm từ sớm tuy nhiên chỉ có duy nhất người con gái thứ ba tống trúc tiểu yến không thừa hưởng từ cha mẹ mình bất kì ưu điểm nào ngoại trừ ngoại hình ưa nhìnmạch thượng nhân như ngọc,xem phim mạch thượng nhân như ngọc,download mạch thượng nhân như ngọc,xem online mạch thượng nhân như ngọc hd,xem mạch thượng nhân như ngọc nhanh,tai phim mạch thượng nhân như ngọc,special lady,xem phim special lady,download special lady,xem online special lady hd,xem special lady nhanh,tai phim special lady