Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Bùa Quỷ Heat Incantation.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Bùa Quỷ Heat IncantationViệt Sub Năm: 2014

Khi cả hai chị em đã cùng yêu một người, một loạt các sự kiện kỳ dị và siêu nhiên bắt đầu xảy ra ... ghen tị và sự phản bội giữa chị em bắt đầu làm sáng tỏ và những cơn ác mộng bắt đầu.

Bí Ẩn Ngôi Trường Ma Eerie.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Bí Ẩn Ngôi Trường Ma EerieViệt Sub Năm: 2018

Cái chết bất ngờ và khủng khiếp của một học sinh đe dọa sự tồn tại của một trường Công giáo cũ dành cho nữ sinh. Pat Consolaci (Bea Alonzo), cố vấn hướng dẫn của trường, liên quan đến các sinh viên với hy vọng giúp họ đối phó, đồng thời khám phá những bí ẩn về cái chết của sinh viên

Kỳ Án Hài Thêu Hoa Horrnor Shoes.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Kỳ Án Hài Thêu Hoa Horrnor ShoesViệt Sub Năm: 2023

lấy bối cảnh vào những năm cuối thời Dân quốc, thế sự hỗn loạn, dân tình bất ổn. Ở vùng ngoại ô mảnh đất của họ Thương gặp nạn diệt vong, nơi đây trở thành một vùng đất u ám nổi tiếng gần xa.

Ngôi Làng Bí Ẩn Laddaland.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Ngôi Làng Bí Ẩn LaddalandViệt Sub Năm: 2011

Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp... cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình khi lời đồn về oan hồn của cô gái nọ xuất hiện.

Xem Phim Ma Phá 2 - Poltergeist 2: The Other Side Việt Sub (1986) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lần này ma vương đã hiện nguyên hình nhưng dưới nhiều hình dạng khác nhau mở ra một cuộc đối đầu thẳng mặt giữa một pháp sư da đỏ mới cùng gia đình steven và một bên là ma vươngma phá 2,xem phim ma phá 2,download ma phá 2,xem online ma phá 2 hd,xem ma phá 2 nhanh,tai phim ma phá 2,poltergeist 2,the other side,xem phim poltergeist 2,the other side,download poltergeist 2,the other side,xem online poltergeist 2,the other side hd,xem poltergeist 2,the other side nhanh,tai phim poltergeist 2,the other side,jobeth williams,craig t nelson,heather orourke