Ngôi Làng Tử Khí Nowhere To Run.Diễn Viên: Trương Đồng,Lưu Dĩnh

Ngôi Làng Tử Khí Nowhere To RunViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm những người đến tham quan thôn Phong Môn (làng đóng cửa) với những câu chuyện kỳ bí đáng sợ, Nơi có rất nhiều ngôi nhà bỏ hoang và những hiện tượng bí ẩn không thể lý giải được. Một thế lực thần bí nào đó trong ngôi làng dẫn dắt người khác đến một ngôi nhà hoang trống không với chiếc quan tài ở giữa, những bóng trắng thoát ẩn thoát hiện. Điều kinh hoàng xảy ra khi từng người trong số họ chết một cách khủng khiếp

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last Exorcism.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last ExorcismViệt Sub Năm: 2010

Giáo sĩ Cotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.

Giấc Mộng Kinh Hoàng Slumber.Diễn Viên: Honor Kneafsey,Will Kemp,Lý Mỹ Kỳ,Sylvester Mccoy

Giấc Mộng Kinh Hoàng SlumberViệt Sub Năm: 2017

Alice (Maggie Q) một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ, người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ. Những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám, hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoát.

Đừng Nhìn Lại Dont Look Back.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Đừng Nhìn Lại Dont Look BackViệt Sub Năm: 2009

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.

Xem Phim Ma Lai Rút Ruột - Inhuman Kiss 2 Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi mất đi người thân nội sống một mình với cô con gái sao vui tính cô gái nhận được dòng máu krasue từ dòng máu của noi vì trong quá khứ anh ta yêu sai người krasue bị săn lùng và giết chết bởi những người thợ săn krasuema lai rút ruột,xem phim ma lai rút ruột,download ma lai rút ruột,xem online ma lai rút ruột hd,xem ma lai rút ruột nhanh,tai phim ma lai rút ruột,inhuman kiss 2,xem phim inhuman kiss 2,download inhuman kiss 2,xem online inhuman kiss 2 hd,xem inhuman kiss 2 nhanh,tai phim inhuman kiss 2