Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The Ground.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The GroundThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday Party.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday PartyThuyết Minh Năm: 2014

Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.

Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass Spider.Diễn Viên: Lin Shaye,Greg Grunberg,Ray Wise

Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass SpiderViệt Sub Năm: 2013

Một loài nhện khổng lồ bị thoát khỏi phòng thí nghiệm, chúng hung hăng tấn công thành phố Los Angeles. Mọi cuộc tấn công quân sự dường như vô vọng, một nhóm các nhà khoa học bắt tay vào tìm ra cách tiêu diệt lũ quái vật này trước khi chúng phá hủy toàn thành phố!

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Xem Phim Lưỡi Hái Tử Thần 3 - Final Destination 3 Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về những cái chết được mô tả một cách chi tiết và ấn tượng đã thực sự mang lại nỗi sợ hãi cho các nhân vật trong phim và cả khán giả hoàn toàn độc lập nhưng có chủ đề thống nhất với 2 phần trước việc phát triển tình tiết câu chuyện đẩy nỗi sợ hãi đến tột độ với những cảnh quay và kỹ xảo vô cùng độc đáo khiến cho phim trở nên hấp dẫn hơnlưỡi hái tử thần 3,xem phim lưỡi hái tử thần 3,download lưỡi hái tử thần 3,xem online lưỡi hái tử thần 3 hd,xem lưỡi hái tử thần 3 nhanh,tai phim lưỡi hái tử thần 3,final destination 3,xem phim final destination 3,download final destination 3,xem online final destination 3 hd,xem final destination 3 nhanh,tai phim final destination 3,ryan merriman,mary elizabeth winstead,kris lemche