Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Cuộc Sống Không Tình Yêu Loveless.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Cuộc Sống Không Tình Yêu LovelessViệt Sub Năm: 2017

mang đậm chất thi ca của đạo diễn Nga Andrey Zvyagintsev, được chiếu lần đầu tại Cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của Ban giám khảo, và giành giải Phim xuất sắc nhất tại LHP BFI London lần thứ 61.

Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Xem Phim Lưỡi Dao Trong Làn Nước - Knife In The Water Việt Sub (1962) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu bạn là người yêu thích điện ảnh hẳn sẽ không thể không biết đến knife in the water nóz w wodzie lưỡi dao trong làn nước năm 1962 đây là bộ phim dài đầu tiên của polanski do chính ông viết kịch bản và đạo diễn đã đưa tên tuổi ông lên tầm thế giới khi mới 29 tuổilưỡi dao trong làn nước,xem phim lưỡi dao trong làn nước,download lưỡi dao trong làn nước,xem online lưỡi dao trong làn nước hd,xem lưỡi dao trong làn nước nhanh,tai phim lưỡi dao trong làn nước,knife in the water,xem phim knife in the water,download knife in the water,xem online knife in the water hd,xem knife in the water nhanh,tai phim knife in the water