Quái Vật Dưới Lòng Đất Behemoth.Diễn Viên: Ed Quinn,Pascale Hutton And Cindy Busby

Quái Vật Dưới Lòng Đất BehemothViệt Sub Năm: 2011

Các nhà khoa học phát hiện ra một sinh vật khổng lồ dưới lòng đất thường xuyên gây ra các vụ rung chuyển mạnh. Theo một truyền thuyết cổ xưa lưu truyền của Maya sinh vật này sẽ được đánh thức và tàn phá tất cả loài người trên trái đất.

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise Murdered.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise MurderedThuyết Minh Năm: 2007

Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.

12 Thảm Họa The 12 Disasters.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

12 Thảm Họa The 12 DisastersViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Giáng sinh khi một ngôi sao đen đáng ngại xuất hiện trên bầu trời, và kèm theo đó là nhiều dấu hiệu lạ. Khi trận động đất lớn và thiên tai bắt đầu xé tan thành phố như một ngày tận thế sắp bắt đầu. Một nhóm nhỏ những người sống xót phải liên kết với nhau để giải cứu thế giới!

Bản Sao Của Quỷ (Kẻ Thế Thân Quỷ Dữ) The Devils Double.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

Bản Sao Của Quỷ (Kẻ Thế Thân Quỷ Dữ) The Devils DoubleViệt Sub Năm: 2011

Được triệu tập từ tiền tuyến trở về cung điện của Saddam Hussein, trung úy của quân đội Irag, Latif Yahia bị bắt phải gia nhập vào gia đình hoàng gia khi ông được chỉ định trở thành fiday - hay còn gọi là bản sao - cho con trai của Saddam, Hoàng tử Đen Uday Hussein khét tiếng, một kẻ liều lĩnh hay bốc đồng, mắc bệnh cuồng dâm và tàn bạo...

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old Ways.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old WaysViệt Sub Năm: 2020

Một phóng viên trở lại nơi cô sinh ra ở Veracruz để tìm hiểu cho bài viết về văn hóa bộ lạc, nhưng rồi bị người ở địa phương bắt cóc vì tin rằng cô bị quỷ ám.

Xem Phim Lưỡi Cưa 6 - Saw 6 Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

agent strahm bị chết và bị đổ oan trong khi hoffman tiếp tục sự nghiệp của john đồng thời jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của john trước khi chếtlưỡi cưa 6,xem phim lưỡi cưa 6,download lưỡi cưa 6,xem online lưỡi cưa 6 hd,xem lưỡi cưa 6 nhanh,tai phim lưỡi cưa 6,saw 6,xem phim saw 6,download saw 6,xem online saw 6 hd,xem saw 6 nhanh,tai phim saw 6,tobin bell,costas mandylor,mark rolston