Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Trai Nhảy Xxl Magic Mike Xxl.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Trai Nhảy Xxl Magic Mike XxlViệt Sub Năm: 2015

Phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc năm 2012, có tên Magic Mike XXL ( ra mắt vào năm 2012, vẫn kể về cuộc đời của những “trai nhảy” với thân hình bốc lửa và nóng bỏng. Lần này, người xem sẽ được theo chân Mike (Channing Tatum) cùng các bạn của anh trên chuyến hành trình từ thành phố Tampa đến Myrtle Beach để tham dự một buổi tiệc thoát y.

Xem Phim Luật Sống Còn: Không Khuất Phục - The Gangster: Antapal Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở bangkok vào những năm 1950 jod và daeng là những gangster không hề biết sợ hãi họ là thủ lãnh của những băng đảng đường phố được kính phục những năm trôi qua sống trong bạo lực jod dần rút khỏi giang hồ để nhường lại cho các đàn em quản lý tuy nhiên sau khi anh em của anh ta bị sát hại trong các cuộc chiến giữa các băng đảng anh đã trở lại và quyết trả thùluật sống còn,không khuất phục,xem phim luật sống còn,không khuất phục,download luật sống còn,không khuất phục,xem online luật sống còn,không khuất phục hd,xem luật sống còn,không khuất phục nhanh,tai phim luật sống còn,không khuất phục,the gangster,antapal,xem phim the gangster,antapal,download the gangster,antapal,xem online the gangster,antapal hd,xem the gangster,antapal nhanh,tai phim the gangster,antapal,krisada sukosol clapp,somchai kemglad,sakarin suthamsamai