Khuấy Đảo Hollywood Hollywood Adventures.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood AdventuresViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu Á như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ. Chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính, một cô hướng dẫn viên bá đạo, một anh chàng si tình đến Mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiều.

Săn Lùng Cổ Vật The Hunters.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Săn Lùng Cổ Vật The HuntersThuyết Minh Năm: 2013

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất, ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của Ai Cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá. Một chuyến phiêu lưu đến Ai Cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư này.

Đặc Vụ Carter Marvel One-Shot: Agent Carter.Diễn Viên: Hayley Atwell,Bradley Whitford,Dominic Cooper,Tim Trobec,Anthony Molinari,Jess King

Đặc Vụ Carter Marvel One-Shot: Agent CarterViệt Sub Năm: 2013

Đây là dạng phim ngắn giúp mở rộng thêm nhân vật và giải thích về các tình tiết. Phim diễn ra 1 năm sau các sự kiện trong Captain America: The First Avenger, tập trung vào đặc vụ Carter (người yêu của Captain America), trong hành trình tìm kiếm Zodiac bí ẩn.

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury Rising.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury RisingViệt Sub Năm: 1998

Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.

Xem Phim Lời Nói Tình Yêu - Mirchi Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jai prabhas là con trai của deva anh đã được mẹ dẫn đi khỏi làng của mình sau 20 năm anh trở về thăm làng và cha mình tại đây anh được đón tiếp và được sự tôn trọng của dân làng thế nhưng làng lân cận có quấy phá làng anh trong đám cưới của anh với vennela anushka shetty người làng kia đến quấy rối và giết chết mẹ anhlời nói tình yêu,xem phim lời nói tình yêu,download lời nói tình yêu,xem online lời nói tình yêu hd,xem lời nói tình yêu nhanh,tai phim lời nói tình yêu,mirchi,xem phim mirchi,download mirchi,xem online mirchi hd,xem mirchi nhanh,tai phim mirchi,prabhas,anushka shetty,richa gangopadhyay