Chuyện Nhà Meyerowitz The Meyerowitz Stories: New And Selected.Diễn Viên: Adam Sandler,Grace Van Patten,Dustin Hoffman

Chuyện Nhà Meyerowitz The Meyerowitz Stories: New And SelectedViệt Sub Năm: 2017

chủ đề gia đình Meyerowitz khi ba người con tụ họp lại về dự sự kiện kỷ niệm sự nghiệp nghệ thuật của cha mình. Matthew Meyerowitz là một doanh nhân giàu có và thành đạt sống ở Los Angeles, anh có hai người em cùng cha khác mẹ lần lượt là Danny và Jean, những người sống ở New York cùng với người cha khó tính của họ là Harold Meyerowitz.

Quốc Vương The King.Diễn Viên: Adam Sandler,Grace Van Patten,Dustin Hoffman

Quốc Vương The KingThuyết Minh Năm: 2019

Trước thù trong giặc ngoài trong trận chiến giành nước Anh, Hoàng tử Hal (Timothée Chalamet) ương ngạnh vốn chỉ biết chè chén bỗng phải trở thành vị vua chinh chiến sau khi vua cha qua đời.

Điều Kỳ Diệu Wonder.Diễn Viên: Owen Wilson,Julia Roberts,Jacob Tremblay,Izabela Vidovic,Stephen Chbosky

Điều Kỳ Diệu WonderThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện cảm động về lòng tốt và nghị lực sống của Auggie – một cậu bé ngoan nhưng không may khuôn mặt bị dị dạng bẩm sinh do một chứng bệnh hiếm gặp. Auggie sống trong nỗi mặc cảm và hay gặp rắc rối tại trường khi bị bạn bè trêu chọc về ngoại hình khác thường. Liệu tình yêu thương và sự động viên từ gia đình có giúp Auggie có thêm sức mạnh vượt qua thử thách? Và liệu lòng tốt giữa con người với nhau có được đánh thức và xoa dịu nỗi đau?

Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Xem Phim Lời Nói Dối Nguy Hiểm - Dangerous Lies Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái không xu dính túi bất ngờ được thừa kế tài sản của bệnh nhân cô chăm sóc nhưng bí mật đen tối lại bủa vây gia tài mới ấy kéo cô vào hiểm nguy và âm mưu gian dốilời nói dối nguy hiểm,xem phim lời nói dối nguy hiểm,download lời nói dối nguy hiểm,xem online lời nói dối nguy hiểm hd,xem lời nói dối nguy hiểm nhanh,tai phim lời nói dối nguy hiểm,dangerous lies,xem phim dangerous lies,download dangerous lies,xem online dangerous lies hd,xem dangerous lies nhanh,tai phim dangerous lies