Ánh Nhìn Chết Người It Watches.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Ánh Nhìn Chết Người It WatchesViệt Sub Năm: 2016

Andre, hồi phục sau một tai nạn gần đây, đồng ý giúp đỡ người bạn Robert của mình bằng cách tiếp quản một công việc ngồi nhà tại một ngôi nhà bất thường nép mình ở trung tâm của Coldwater Canyon. Khi ngày biến thành đêm, Andre bắt gặp những lần xuất hiện lạ lùng khiến anh tin rằng anh không đơn độc, và ai đó hay thứ gì đó đang quan sát anh.

Dịch Bệnh Chrysalis.Diễn Viên: Sara Gorsky,Cole Simon,Tanya Thai Mcbride

Dịch Bệnh ChrysalisViệt Sub Năm: 2014

Joshua và Penelope là nạn nhân của một nhiễm trùng chết người bởi chất thải 25 năm trước đây. Khi họ gặp phải đồng hương Abira còn sống sót , cuộc sống của họ mãi mãi thay đổi khi họ chống lại những tàn tích dịch bệnh ...

Danh Tính Identity.Diễn Viên: John Cusack,Ray Liotta,Amanda Peet

Danh Tính IdentityThuyết Minh Năm: 2003

Bị mắc kẹt tại một nhà nghỉ Nevada hoang vắng trong một cơn mưa khó chịu, mười người lạ làm quen với nhau khi họ nhận ra rằng họ đang bị giết chết từng người một.

Tiếng Thét 5 Scream 5.Diễn Viên: John Cusack,Ray Liotta,Amanda Peet

Tiếng Thét 5 Scream 5Việt Sub Năm: 2022

vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại Woodsboro, California. Tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ Ghostface gây ra.

Xem Phim Lời Nguyền Trên Biển - Mary Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gia đình vô tình tìm thấy chiếc thuyền không rõ lai lịch họ sửa lại thuyền và cùng nhau ra khơi nỗi kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi lời nguyền của một hồn ma trú ngụ trên tàu chính thức ám vào đứa con gái nhỏ lênh đênh giữa biển cùng con tàu ma liệu số phận của các nhân vật sẽ ra saolời nguyền trên biển,xem phim lời nguyền trên biển,download lời nguyền trên biển,xem online lời nguyền trên biển hd,xem lời nguyền trên biển nhanh,tai phim lời nguyền trên biển,mary,xem phim mary,download mary,xem online mary hd,xem mary nhanh,tai phim mary