Sát Thủ Tái Xuất Polar

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Thực Thể Nilalang

Thực Thể NilalangChưa Sub Năm: 2016

thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố. Với những manh mối của vụ án khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên. Trong quá trình phá án, Tony nhận được sự giúp đỡ của Miyuki (Maria Ozawa thủ vai).

Khủng Bố Giấu Mặt Gekijouban Mozu: Mozu The Movie.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Teruyuki Kagawa,Yoko Maki,Takeshi Kitano

Khủng Bố Giấu Mặt Gekijouban Mozu: Mozu The MovieViệt Sub Năm: 2016

Đã 6 tháng kể từ khi Naotake (Hidetoshi Nishijima) biết được sự thật về cái chết của vợ anh. Naotake làm việc trong phòng Công an của Cục cảnh sát thủ đô Tokyo nhưng anh đang cảm thấy rất mệt mỏi. Ryota (Teruyuki Kagawa) đã rời lực lượng cảnh sát vì không tin tưởng vào bộ phận nơi anh làm việc và đã ra ngoài thành lập một văn phòng thám tử tư.

Viên Đạn Biến Mất The Bullet Vanishes.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Viên Đạn Biến Mất The Bullet VanishesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Viên Đạn Biến Mất, tựa gốc tiếng anh The Bullet Vanishes, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chi-Leung Law, với sự tham gia của các diễn viên - Chi-Leung Law, Sin Ling Yeung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Motion Pictures, Film Unlimited, Le Vision Pictures vào năm 2012.

Ngày Lễ Columbus Columbus Day.Diễn Viên: Marg Helgenberger,Val Kilmer,Wilmer Valderrama

Ngày Lễ Columbus Columbus DayThuyết Minh Năm: 2008

Một tên trộm cố gắng sửa chữa những sai lầm trong vụ cướp lớn nhất trong sự nghiệp của mình, trong khi phải nối lại tình cảm với người vợ cũ . Vậy ông sẽ phải thực hiện song song hai mục tiêu trên như thế nào?

Xem Phim Lính Thủy Đánh Bộ 3 - The Marine: Homefront Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jake carter trung sĩ của lực lượng đặc biệt mỹ sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại trung mỹ anh trở lại quê nhà là một vùng nông thôn dành thời gian chăm sóc hai chị em gái của mình thời gian trở về quê nhà chưa được bao lâu thì lilly và người bạn trai bị bắt cóc jake phải đối mặt những hiểm nguy để giải cứu em mình điều bất ngờ trong lúc tìm cách cứu thoát em gái khỏi tay bọn bắt cóc jake phát hiện một âm mưu khủng bố tấn công nước mỹ từ một cựu giáo sư đại học cực đoan jake carter phải dùnglính thủy đánh bộ 3,xem phim lính thủy đánh bộ 3,download lính thủy đánh bộ 3,xem online lính thủy đánh bộ 3 hd,xem lính thủy đánh bộ 3 nhanh,tai phim lính thủy đánh bộ 3,the marine,homefront,xem phim the marine,homefront,download the marine,homefront,xem online the marine,homefront hd,xem the marine,homefront nhanh,tai phim the marine,homefront,ashley bell,neal mcdonough,michael eklund